Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘หมูกระทะโต้คลื่น’ ของร้านอาหารดังริมเจ้าพระยาหยุดให้บริการหมูกระทะรอบเย็นชั่วคราว เพราะน้ำสูงแต่ยังให้บริการอาหารอื่นๆในรอบเที่ยงตามปกติทุกวัน

วันที่ 3 ต.ค. 2564 หลังจากร้านอาหารริมเจ้าพระยาพลิกวิกฤตน้ำท่วมเป็นโอกาส เปิดให้บริการ ‘หมูกระทะโต้คลื่น’ และแชร์คลิปลงในเพจร้านบ้านท่าน้ำนนท์ Chaopraya antique Cafe ระบุว่า ลูกค้าสู้ไม่ถอย ทุกท่านบอกว่ายินดีนั่งบนน้ำเพราะนานๆ จะน้ำเยอะ และชอบบรรยากาศแบบนี้ที่เย็นสบาย ที่ปังสุดคือเมื่อคลื่นมาทุกคนจะพร้อมใจกับทำแบบในคลิป เฮฮาสุดๆ

ซึ่งมีลูกค้าให้สนใจจองโต๊ะเต็ม แต่ล่าสุดทางร้านโพสต์ว่าขอหยุดให้บริการหมูกระทะโต้คลื่นชั่วคราวเพราะน้ำขึ้นสูง โดยระบุว่า พักก่อน หยุดชั่วคราวตำนานหมูกระทะโต้คลื่นริมเจ้าพระยา ฮือฮาได้สองวันเป็นอันต้องพัก วันนี้ลูกค้าต้องยืนกินบนเก้าอี้ น้ำมาเยอะขึ้นสูงจนให้บริการไม่ได้ ความเดือดร้อนเพิ่มมากขึ้น ห้องน้ำก็ใช้งานไม่ได้ 

ตอนนี้ลูกค้าจองมาเพียบแต่ทางร้านคิดว่าเดินทางมาแล้วลำบากน่าจะเปียกถึงเอว  

อีกอย่างคลื่นจากเรือน่าจะซัดสูงกว่าโต๊ะจึงต้องหยุดให้บริการเฉพาะช่วงเย็น (หมูกระทะ) ที่น้ำขึ้นสูง 

ทางร้านขอให้บริการเฉพาะตอนเที่ยงเท่านั้นแต่ยังเปิดทุกวัน ยังไม่หยุดให้บริการ ปิดมา 2 เดือน เปิดเดือนกันยายนได้ จะมาปิดเดือนตุลาคมอีกทางร้านคงไม่น่าจะรอด จึงขอให้บริการช่วงเที่ยงที่ระดับน้ำยังน้อย ขออภัยที่ต้องปรับเปลี่ยนการให้บริการตามสถานการณ์

workpointTODAY ได้สอบถามทางร้าน ระบุว่าช่วงนี้สถานการณ์น้ำขึ้นสูงเกรงว่าลูกค้าไม่สะดวกและเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า จึงของดบริการหมูกระทะในรอบเย็นชั่วคราวก่อน 

แต่ทางร้านเปิดให้บริการอาหารอื่นๆ ของร้านในช่วงเที่ยงตามปกติ โดยเปิดให้บริการ 2 รอบคือ 10.00 – 12.00 น. และ 12.30 – 14.30 น.  ตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค. เป็นต้นไป

ส่วนหมูกระทะโต้คลื่นจะกลับมาให้บริการได้อีกครั้งเมื่อสถานการณ์น้ำลดลง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า