Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ฯ’ หรือ FPT เดินหน้าพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ ‘สีลมเอจ’ (Silom Edge) มูลค่าลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาท บนหัวมุมถนนสีลม-พระราม 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The new sandbox community in CBD” ชูเทรนด์ดิจิทัลดิสรัปชั่น เน้นความทันสมัย เจาะกลุ่มคน Gen ใหม่ ธุรกิจ Start-Up และแพลตฟอร์มออนไลน์

‘สีลม-พระราม 4’ ทำเลศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) แลนด์มาร์คสำคัญที่เชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS และ MRT พร้อมด้วยอาคารสำนักงานชั้นนำมากมาย ยิ่งในช่วงไม่กี่ปี่ผ่านมานี้ โครงการในลักษณะมิกซ์ยูส (Mixed-use) เกิดขึ้นในย่านนี้หลายแห่งด้วยกัน

ยกตัวอย่าง ‘สามย่านมิตรทาวน์’ โครงการมิกซ์ยูสล่าสุดที่พัฒนาโดย เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ฯ เช่นกัน ที่ตั้งบนถนนพระราม 4 เป็นความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียนรู้และการพักผ่อนหย่อนใจ

สำหรับ ‘สีลมเอจ’ เป็นโครงการ Re-development แห่งแรกของ FRT ที่ได้เนรมิตอาคารเก่า แปลงมาเป็นมิกซ์ยูสใหม่ที่ล้ำสมัย บนทำเลศักยภาพที่ค่อนข้างหาได้ยากแล้วในปัจจุบัน ในอนาคตจะช่วยเสริมการเติบโตให้แก่บริษัท พร้อมทั้งกระจายความเสี่ยงและเพิ่มสัดส่วนรายได้ประจำ (Recurring Income) ให้แก่พอร์ตฯ คอมเมอร์เชียลด้วย

คอนเซ็ปต์ของโครงการก็น่าสนใจไม่น้อย นั่นคือการสร้างสังคม Sandbox แห่งใหม่ใจกลางกรุง เนื่องจากทางผู้พัฒนาเข้าใจในความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล เกิดเป็นแนวคิด ‘BE DIFFERENT. BE CONNECTED.’

โดยจะเชื่อมโยงรูปแบบการทำงานและการใช้ชีวิตให้เป็นหนึ่งเดียวกัน อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เช่าและผู้ใช้บริการทุกช่วงเวลา พร้อมทั้งเปิดรับชำระเงินดิจิทัลด้วยคริปโตฯ และการทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นต้น

ส่วนการพัฒนาพื้นที่สำนักงานก็เน้นรูปแบบใหม่ เอื้อต่อการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจที่เติบโตก้าวกระโดดอย่างกลุ่ม Start-Up และแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยที่นี่จะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการขยายช่องทางเพื่อให้กลุ่มธุรกิจเหล่านี้ สามารถเข้าถึงลูกค้าบนโลกออฟไลน์ด้วย สร้างแต้มต่อทางการแข่งขันได้มากขึ้น

มูลค่าของโครงการสีลมเอจ อยู่ที่ 1,800 ล้านบาท พื้นที่โครงการรวมกว่า 50,000 ตารางเมตร จำนวน 24 ชั้น ปัจจุบันได้ดำเนินการพัฒนาไปแล้วกว่า 65% โดยทีมออกแบบและก่อสร้างคุณภาพ คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้เดือนกันยายน 2565 นี้

ที่มา : www.frasersproperty.co.th/th/updates/company-news/516

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า