Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“น้อง ๆ เพื่อนพี่ชอบน้อง น้อง ๆ เพื่อนพี่ชอบนะ” ประโยคแกล้งเพื่อนขำขำ สู่การเป็นเพลง ‘น้องๆเพื่อนพี่ชอบ’ ซิงเกิลแรกของ ‘เบนท์’ ศิลปินเบอร์ที่ 2 ของค่าย ‘Kicks Records’

BENT

เบนท์ – กิตติธัช พรดอนก่อ

หลังค่ายเพลง ‘Kicks Records’ ของสองหนุ่ม แทน – คัตโตะ วงลิปตา ได้ฤกษ์เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 9 เดือน 9 พร้อมศิลปินเบอร์แรก ‘Jeanius (จีเนียส) – โนวา มาคูก์เลีย’ ล่าสุดก็ได้ประกาศปล่อยศิลปินคนที่ 2 ของค่ายทันที และเขาคนนั้นคือ ‘เบนท์ – กิตติธัช พรดอนก่อ’ พร้อมปล่อยเพลงเปิดตัว ‘น้องๆเพื่อนพี่ชอบ’

เพลงนี้ ‘เบนท์’ ได้รับโจทย์จาก แทน ลิปตา ว่า อยากได้เพลงที่เป็นตัวเรา โดยชื่อเพลง ‘น้องๆเพื่อนพี่ชอบ’ มาจากประโยคที่เอาไว้แกล้งเพื่อน ประมาณว่าเราเป็นตัวกลางในการส่งสารไปให้อีกคนนึง เรารักเพื่อนแล้วเราอยากให้เพื่อนรักเขา และ เขารักเพื่อนเรา บวกกับเนื้อหาในเพลงเขียนมาจากประสบการณ์จริงของเพื่อนหลายๆคน มารวมผสมกันไว้ในเพลง

น้องๆเพื่อนพี่ชอบ

ภาพจาก MV น้องๆเพื่อนพี่ชอบ

น้องๆเพื่อนพี่ชอบ

ภาพจาก MV น้องๆเพื่อนพี่ชอบ

ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็นศิลปินในค่าย ‘Kicks Records’ เบนท์เล่าว่า
“ครั้งแรกที่พี่แทนโทรมาหาผม ตอนนั้นช็อคมากเลยครับ ทำอะไรไม่ถูก หลังจากนั้นพี่แทนก็เรียกเข้ามาคุยที่ค่ายพร้อมพี่คัตโตะ พอเริ่มทำงานมาสักพัก ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดในวันที่ถ่าย MV ก็มีความสุขมากครับ เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ดีใจมากและก็กดดันด้วย ค่ายนี้สร้างประสบการณ์ให้ผมเยอะมากๆ ทำให้เราได้รู้จักคนในวงการเพลงหลายคน แล้วก็ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าคนที่มาเจอเราจะเป็นพี่แทนและพี่คัตโตะ คนที่เราเคยดูในทีวี เคยดูในยูทูบเคยไปดูพี่เขาเล่นบนเวทีด้วย ตอนนั้นจำได้ว่ายืนอยู่ไกลมากเพราะคนเยอะสุด ๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะได้มานั่งข้าง ๆ พี่ๆ ทำเพลงกับพี่ๆ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนความฝันเลยครับ”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า