Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – น้าขับรถ จยย. ซ้อนหลานสาว 10 ขวบ และ 1 ขวบ จะพาไปโรงพยาบาล ถูกรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกอ้อยเฉี่ยวชน ก่อนพ่วงท้ายเหยียบซ้ำ เป็นเหตุให้น้าและหลานวัย 10 ขวบร่างเละเสียชีวิตคาที่ ส่วนหลานวัย 1 ขวบ อาการสาหัส คนขับรถพ่วงยืนรอมอบตัว

วันที่ 2 ธ.ค. 60 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุสลด น.ส.คำพัน ประจำวัน อายุ 45 ปี ชาวบ้านบ้านตะกรุมทอง หมู่ 3 ต.โคกสว่าง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1กฉ-9136 มหาสารคาม พาหลานสาว 2 คน คือ ด.ญ.ศุภจิรา ดียิ่ง อายุ 10 ขวบ และ ด.ญ.พรประวี จีบงูเหลือม อายุ 1 ขวบ ซ้อนท้าย จากบ้านจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลหนองกี่

พอขับมาถึงบริเวณบ้านสระสะแก ต.บุกระสัง อ.หนองกี่ ได้มีรถพ่วง 18 ล้อหมายเลขทะเบียนตัวแม่ 82-6791 บุรีรัมย์ พ่วงท้าย 82-6792 บุรีรัมย์ ซึ่งบรรทุกอ้อยมาเต็มคัน ขับตามมาด้านหลังได้พยายามเร่งเครื่องเพื่อจะแซง แต่จังหวะนั้นได้มีรถยนต์วิ่งสวนทางมา  รถพ่วงคันดังกล่าวจึงหักหลบกะทันหัน  ทำให้พ่วงท้ายไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ 3 น้าหลานล้มลง และที่ล้อของพ่วงท้ายจะเหยียบซ้ำเป็นเหตุให้ น.ส.คำพัน ผู้เป็นน้าสาว และ ด.ญ.ศุภจิรา หลานสาววัย 10 ขวบ ถูกเหยียบร่างเละ เสียชีวิตคาที่ เป็นที่น่าสยดสยองแก่ผู้พบเห็น ส่วน ด.ญ.พรประวี  หลานสาววัย 1 ขวบ อีกคนอาการสาหัส หน่วยภู้ภัยเกาะ 12 หนองกี่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยชีวิตแล้ว

ส่วนคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้ยืนรอมอบตัวกับ ร.ต.อ.พิตติพน พุทธนาวรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองกี่ อยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมทั้งได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะได้สอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า