Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เปิดศักราชใหม่มาไม่กี่วัน ก็มีข่าวเหล่าศิลปินในวงการเพลงที่ต่างทยอยแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 มาดูกันว่ามีใครบ้าง

เป๊กซ์ วงซีล
‘ME RECORDS’ ต้นสังกัดของ ‘ปราชญ์ พงษ์ไชย’ หรือ ‘เป๊กซ์ วง ZEAL’ โพสต์ผ่านไอจีแจ้งข่าวว่า เป๊กซ์ ติดโควิด หลังพบอาการเจ็บคอและมีอาการไอเล็กน้อย จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 7 ม.ค. พบว่าผลออกมาเป็นบวก ซึ่งหลังจากแพทย์ทางโรงพยาบาลแจ้งผลว่าติดโควิด รวมถึงประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

อะตอม ชนกันต์
ศิลปินหนุ่ม ‘อะตอม ชนกันต์’ ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากทราบข่าวว่าบุคคลใกล้ชิดตรวจพบเชื้อโควิดเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการกักตัวเพื่อรอเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป โดยอะตอมได้ทิ้งท้ายสั้น ๆ ไว้ว่า “รักษาตัวด้วยนะครับ” ซึ่งก็มีเหล่าเพื่อน ๆ ในวงการร่วมส่งกำลังใจให้อะตอมหายป่วยโดยไว

พีพี กฤษฏ์
เป็นข่าวที่ทำเอาแฟน ๆ ตกใจเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 5 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา หลัง นาดาวบางกอก ต้นสังกัดของ พีพี กฤษฏ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส แจ้งข่าวว่า ทีมงานฟรีแลนซ์ ที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินในสังกัดตรวจพบเชื้อ COVID-19 พีพี กฤษฏ์ จึงกักตัว และเฝ้าระวัง ตรวจ ATK โดยวันที่ 5 ม.ค. 65 ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงรีบ เดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และเมื่อยืนยันติดการเชื้อ COVID- 19 พีพีจะอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อทันที พีพี และนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้มีความเกี่ยวข้อง และใกล้ชิดกับพีพี ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของพีพีทั้งหมด รวมถึงการปล่อยเพลงใหม่ จะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี ขณะที่อีกสองศิลปิน บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ตรวจ ATK ผลออกมาเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ) และอยู่ในระหว่างการกักตัว

แด๊กซ์ Rock Rider
‘ME RECORDS’ ต้นสังกัดของ ‘เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด’ หรือ ‘แด๊กซ์ Rock Rider’ หลังเจ้าตัวได้ตรวจหาเชื้อ Covid-19 เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจออกมาแล้วว่าพบเชื้อ และจะเข้ามารับตัวเพื่อเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการต่อไป โดยไทม์ไลน์อย่างละเอียดมีดังนี้

ภัท นักร้องนำวง EASE
‘LOVEiS Entertainment’ ต้นสังกัดของวง ‘EASE’ ได้แจ้งข่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก กรณี ภัท – กฤตภาส ทองอ่อน นักร้องนำ ตรวจพบเชื้อ COVID-19 จากการตรวจ RT-PCR ในวันที่ 5 ม.ค. 65 พบว่าติดเชื้อขณะนี้ศิลปินได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แจม ชรัฐฐา
ศิลปินสาว ‘แจม ชรัฐฐา อิมราพร’ หรือ ‘แจม Neko Jump’ ที่เดินทางไปดูฟุตบอลทีมโปรดถึงประเทศอังกฤษ โดยเธอได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า พบเชื้อโควิด-19 ที่ประเทศอังกฤษ ทำให้เธอไม่สามารถเดินทางกลับไทยได้ เพราะตอนนี้ต้องกักตัวตามเวลาที่กำหนด ทำให้แจมต้องเลื่อนและยกเลิกคิวงานกะทันหัน

จูเนียร์ ATLAS
‘XOXO Entertainment’ ต้นสังกัดของ ‘จูเนียร์-นภัทร โอสายไทย’ หรือ ‘จูเนียร์ ATLAS’ พบเชื้อโควิด-19 ในขณะที่สมาชิกคนอื่น ๆ ได้กักตัวอยู่ที่บ้านทันทีหลังทราบผลตรวจของและเข้ารับการตรวจ RT-PCR เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พบว่าไม่มีใครได้รับเชื้อ แต่จะกักตัวต่อตามมาตรการ และจะตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR อีกครั้งเพื่อความปลอดภัย

อย่างไรก็ดี ช่วงนี้ยังคงต้องยกการ์ดสูงขึ้นอีก และที่สำคัญหมั่นดูแลตรวจเช็กสุขภาพร่างกายตัวเองอยู่เสมอ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ห่างไกลจากโควิด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า