Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘นายกชาย เดชอิศม์’ ติดโควิด แกนนำปชป. – ทีมงานหาเสียง กักตัวและเร่งตรวจหาเชื้อ

(ภาพจาก FB : นายเดชอิศม์ ขาวทอง นายกชาย)

วันที่ 17 ม.ค. 2564 นายเดชอิศม์ ขาวทอง หรือ นายกชาย ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคใต้ ซึ่งทำหน้าที่ ผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม ชุมพร สงขลา ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ทำให้แกนนำของพรรค รวมทั้งทีมงานที่อยู่ใกล้ชิดต้องกักตัว และเร่งตรวจหาเชื้อโควิด-19 เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยงที่มีความใกล้ชิด

มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายเดชอิศม์ รู้สึกไม่สบายตัว มีอาการคันคอ ทำให้เกิดความกังวล จึงไปขอรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นบวก และเข้ารับรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยยังมีอาการคันคอ แพทย์ให้อยู่รักษาตัวต่อจนกว่าจะหายป่วยดี

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ค่ำคืนที่พรรคประชาธิปัตย์ จัดแถลงข่าวประกาศชัยชนะของ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล หรือ น้ำหอม ว่าที่ ส.ส.สงขลา เขตเลือกตั้งที่ 6 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายเดชอิศม์ ได้นั่งอยู่ร่วมการแถลงข่าวด้วย

นอกจากนี้ ยังมีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์, นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย, นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช

ขณะที่ล่าสุด น.ส.สุภาพร เปิดเผยกับ workpointTODAY ว่า อาการของคุณเดชอิศม์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 มีอาการไม่มาก ตอนนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนตนได้เข้ารับการตรวจเชื้อแล้ว ไม่พบเชื้อ และต้องกักตัวตามมาตรการด้านสาธารณสุข

ด้าน นายราเมศ รัตนเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ workpointTODAY ว่า เพิ่งทราบข่าวเมื่อ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องกักตัวด้วย เนื่องจากมีไทม์ไลน์ ไปช่วยหาเสียงที่ อ.คลองหอยโข่ง โดยวันพรุ่งนี้จะรีบเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ต่อไป โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมรายชื่อกลุ่มเสี่ยง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า