Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สัปดาห์ล่าสุดของรายการ ‘T-POP STAGE SHOW’ เปิดเวทีต้อนรับบอยกรุ๊ปสายฮิป ‘THB’ หรือ ‘TRY HARD BEING’ จากค่าย ‘High Cloud Entertainment’ พร้อมด้วย เป้ MVL, MEYOU, อั๋น เจษฎา, MEKJACK และแก๊งค์ไอดอลสาววง The Glass Girls

เปิดเวทีด้วยศิลปินหนุ่ม ‘MEYOU’ (ชิษณุชา ตันติเมธ) ที่นำเพลง ‘สับสน’ จากดิจิทัลอัลบั้ม ‘Wednesday Child’ มาโชว์ให้ฟังแบบสด ๆ พร้อมด้วยอีกหนึ่งเพลงฮิตอย่าง ‘พัทยา’ ที่เล่าถึงอาการคลั่งรักผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธออยู่ที่พัทยา เป็นอีกเพลงของ MEYOU ที่มียอดฟังเพลงในยูทูบมากกว่า 25 ล้านครั้ง

ต่อด้วยโชว์จากศิลปิน Highcloud Entertainment กับครั้งแรกของของบอยกรุ๊ปสายฮิป ‘THB’ (Try Hard Being) ที่ประกอบด้วย 4 สมาชิก (เอิทธ์-ภาณุพงศ์ อะตะมะ), NewBlood (มาร์ค-ธันวา โอปนายิกุล), SUMDONG (เอิร์ท-อธิศ ศิริภิญโญภาพ) และ PUNYARB (ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม) โดยเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา พวกเขาได้ปล่อย MV เพลง ‘DIOR’ ซึ่งเป็นซิงเกิลเปิดตัวของพวกเขา และถือเป็นเวทีแรกที่ ‘THB’ ได้มาขึ้นสเตจที่รายการ

ไม่เพียงเท่านั้น ยังเพิ่มความพิเศษด้วยโชว์เดี่ยวของ ‘PUNYARB’ กับเพลง ‘KRYPTONITE’ เพลงที่สะท้อนมุมมองความรักผ่านตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ ที่กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตในรอบปีที่ผ่านมา ด้วยยอดวิวในยูทูบมากกว่า 17 ล้านครั้ง

ต่อด้วยโชว์จาก ‘MVL’ (เป้ บดินทร์) กับเพลง ‘อดทนต่อความเจ็บปวดได้มาก’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากกล่องเคสโทรศัพท์มือถือที่เขียนว่า “ทนต่อแรงกระแทก” จึงนำมาตีความเป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่ไม่สมหวัง เพราะหัวใจหรือความรู้สึกของคนเรามันสามารถอดทนหรือเปราะบางแตกหักได้ง่ายเหมือนกัน ซึ่งได้ ‘น้าเน็ก’ เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในชีวิตจริงเล่าผ่านมิวสิควิดีโอ

มาถึงคิวของ 2 ศิลปินจากค่าย ‘Muzik Move Records’ เริ่มด้วย ‘MEKJACK’ (เมฆแจ็ค-จิรัฏฐ์ เมฆทวีพงศ์) ศิลปินหนุ่มที่มาพร้อมกีตาร์คู่ใจ เขาได้นำซิงเกิลแรกอย่าง ‘ไม่ตอบจะบอกละนะ (Are you ready?)’ มาให้ได้ฟังกับสด ๆ ที่เวทีนี้เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย ‘AUN JESSADA’ (อั๋น–เจษฎา ตรีรุ่งกิจ) นักร้องหนุ่มกับการเดินทางครั้งใหม่ภายใต้สังกัดมิวสิคมูฟ มาพร้อมซิงเกิลล่าสุดของเขา ‘วอน (Only You)’

ปิดท้าย T-POP STAGE SHOW EP.21 ด้วยความสดใสจากแก๊งค์ไอดอลสาว ‘The Glass Girls’ โดยในสเตจนี้ TGG ได้นำเพลง ‘อย่ามา’ มาแสดงให้ได้ชมกัน เป็นการเล่ามุมมองของคนแอบรักแอบชอบว่า อย่าทำตัวแบบนั้น อย่ามาน่ารักแบบนี้กับฉันได้ไหม ไม่งั้นจะหลงรักเธอแล้วนะ

แล้วก็มาถึงการประกาศรางวัลผลรางวัล T-POP ประจำสัปดาห์ ที่นับคะแนนจากการโหวตผ่าน T-POP Application การฟังเพลงในมิวสิคสตรีมมิ่ง และ การดูวิดีโอสตรีมมิ่ง มาดูกันว่า ศิลปินคนไหน เพลงอะไร จะได้รับรางวัล

Rookie Of The Week : เพลง ‘ของตายที่ยังหายใจ’ โดย อาร์ต มารุต คว้าตำแหน่ง Rookie ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2
Original Soundtrack of The Week : เพลง ‘Shooting Star’ (เพลงประกอบซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS) จากนักร้อง BRIGHT, WIN, DEW, NANI
Music of The Week : Before 4:30 (She Said…) ของ Mew Suppasit Feat. Sam Kim คว้าอันดับ 1 ติดต่อกัน 4 สัปดาห์

ติดตามรายการ T-POP STAGE SHOW รันวงการ T-POP ไปด้วยกัน ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า