Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – จนท.สนามแข่งรถ เลิกงานเเล้วไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนยันเช้า ก่อนขับ จยย.กลับบ้าน ระหว่างทางเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง ศีรษะกระแทกอย่างแรง ก่อนกระเด็นตกถนนเสียชีวิตคาที่ 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. 60 ร.ต.อ.อัศวิน การเรียน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์   ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบุรีรัมย์ – ประโคนชัย บริเวณบ้านไทยสามัคคี ต.สะแกซำ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เมื่อไปถึงพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า นาโน หมายเลขทะเบียน ขษย – 27 บุรีรัมย์ ตกอยู่ป่าหญ้าข้างทางในสภาพพังเสียหาย

ใกล้กับพบศพนายไพศาล กุมรัมย์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 17 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สนามแข่งรถ นอนเสียชีวิตในสภาพสวมชุดฟอร์มที่ทำงานอยู่ บริเวณศรีษะด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์มีเลือดไหลนอง

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบมีรอยรถไถลกับพื้นดินเป็นทางยาวไปจนถึงเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ที่ติดตั้งอยู่ริมถนน จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับ จยย.มาด้วยความเร็ว แล้วเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนศีรษะไปฟาดกับเสาอย่างรุนแรง ก่อนที่ทั้งรถและคนจะกระเด็นตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ที่เดินทางมาดูศพในที่เกิดเหตุหลังทราบข่าว บอกว่า หลังจากเลิกงานเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 ธ.ค.) ก็ได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนในตัวเมืองบุรีรัมย์จนถึงเช้า ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านตามลำพัง กระทั่งมาเสียหลักพุ่งชนเสาไฟศรีษะฟาดรุนแรงจนเสียชีวิต โดยจะได้ส่งศพไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พร้อมประสานญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า