Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – สาวโพสต์ซื้อคอนโดพัทยาทิ้งไว้ 2 ปี กลับเข้ามาดูเจอคนย้ายของมาอยู่เต็มห้อง บอกฝ่ายขายให้กุญแจ

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ “Pooky Thanapak Suntisukkasem” โพสเกี่ยวกับการซื้อคอนโดแห่งหนึ่งไว้ย่านซอยเขาตาโลในปี 58 จากนั้นตนเองได้ไปอยู่เมืองนอก พอกลับมาห้องดังกล่าวมีคนเอาของเข้าไปไว้ในห้อง ตนจึงสงสัยว่าทำไมเปิดห้องของตนเองได้

เบื้องต้นกรณีดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่คอนโดดังกล่าวชื่อ เดอะเม้าท์เทนเขาตาโล ตั้งอยู่ภายในซอยเขาตาโล ได้พบพนักงานฝากขายโดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวเบื้องต้นว่า คนที่โพสในเฟซบุ๊กได้เดินทางมาที่คอนโด และมาพูดคุยกับพนักงานขายเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ทางพนักงานได้บอกว่าไม่ทราบว่าเข้าไปอยู่ได้ยังไงเพราะเมื่อเจ้าของได้ซื้อห้องไปแล้วจะให้กุญแจไปหมด โดยไม่มีเก็บไว้ที่สำนักงานขาย

นอกจากนั้นวันที่เจ้าของห้องมาทางพนักงานขายก็ได้พูดคุยว่าถ้าต้องการจะเอาเรื่องทางพนักงานก็จะดำเนินการให้ เพราะผู้ที่นำของใช้ที่นำไปวางไว้ในห้องดังกล่าวยอมรับผิด แต่ทางเจ้าของห้องที่แท้จริงได้บอกกับพนักงานไม่ต้องการเอาเรื่องและไม่ต้องการเอาเงิน

ซึ่งพนักงานขายก็งงกันว่าในเมื่อพูดคุยกันแล้วแต่ไม่เอาเรื่องแต่นำไม่ลงแบบนั้นต้องการอะไร นอกจากนั้นทางพนักงานได้พยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าของห้องที่โพสลงเฟซบุ๊กได้

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Pooky Thanapak Suntisukkasem

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า