Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘PRADAA’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Comfort Zone’ กับกลิ่นไอสไตล์ R&B ดึง ‘Cnan’ ร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลง บนความสัมพันธ์แบบชั่วคราว

PRADAA หรือ ธันย์สิตา ดิลกอนันต์สกุล ศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่มาแรง สังกัด Def Jam Recordings Thailand ดีกรีนางงามหลากหลายเวที ครั้งนี้เธอส่งต่อความปังอย่างต่อเนื่อง ปล่อยซิงเกิลที่ 2 Comfort Zone พร้อมแท๊กทีม Cnan จากรายการ SHOW ME THE MONEY S2 หลังจากเดบิวต์เปิดตัวซิงเกิลแรกอย่าง Sorry Naa ไปไม่นานมานี้ ก็ทำเอาแฟน ๆ ประหลาดใจกับความสามารถอันน่าทึ่ง ที่ PRADAA ต้องการแสดงให้เห็นถึงอีกด้านที่ไม่มีใครเคยเห็น ให้แฟนเพลงได้รับรู้

Comfort Zone เป็นเพลงที่เผยให้เห็นถึงกลิ่นไอสไตล์ R&B พูดถึงความอยากใกล้ชิด และสนิทสนมกับคนที่เราแอบรักแม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเราก็ตาม หรืออาจะเรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ชั่วคราวก็ว่าได้ ทั้ง PRADAA และ Cnan ต่างตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานกัน และเมื่อ PRADAA ได้เขียนเพลง Comfort Zone ขึ้น จึงนึกถึง Cnan เป็นคนแรก ว่าเธอจะต้องเหมาะกับเพลงนี้อย่างแน่นอน

PRADAA ได้กล่าวเสริมว่า “มีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นในปีนี้ PRADAA แค่อยากให้ทุกคนรู้จักตัวตนของ PRADAA ผ่านเพลงของตัวเราเอง ซึ่ง PRADAA รักดนตรี R&B และชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อรู้สึกอย่างนั้น จึงได้มาแรปในเพลง ‘Sorry Naa’ แบบที่ทุกคนได้ยิน และ PRADAA ใช้เวลาอยู่ในสตูดิโอบ่อยมาก ดังนั้นทุกคนจะได้เห็นผลงานต่าง ๆ มากมายที่ PRADAA ได้เตรียมเอาไว้ตลอดทั้งปีนี้”

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ Comfort Zone กำกับโดย RQ777 ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในฐานะช่างภาพ และผู้มากประสบการณ์การทำมิวสิควิดีโอมานับครั้งไม่ถ้วน และ PRADAA ยังได้กล่าวอีกว่า “เมื่อเพลงนี้เสร็จแล้ว PRADAA สามารถรู้ได้ทันทีว่าต้องการให้ RQ777 กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ซึ่งเพลง ‘Comfort Zone’ นั้นเย้ายวนมาก มันไม่จำเป็นที่จะต้องมีเรื่องราว แต่แค่ต้องการให้ทุกคนได้สัมผัสถึงอารมณ์ผ่านภาพ และ PRADAA ก็มีความสุขมากกับผลลัพธ์ที่ออกมา”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า