Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘อัศวิน’ ยันไม่ปรับกลยุทธ์หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แจงซ้ำที่ไม่ไปเวทีดีเบตเพราะแยกร่างไม่ได้ ตารางคิวซ้อนกับการลงพื้นที่พบประชาชน

วันที่ 11 พ.ค. 2565 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. กล่าวระหว่างลงพื้นที่ เขตดุสิต พร้อมผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ หมายเลข 4 นายศรราม ภูมิไชย  ว่าวันนี้มาเดินลงพื้นที่ ตลาดศรีย่านและตลาดราชวัตรในเขตดุสิตพร้อม ผู้สมัคร ส.ก.ศรราม เบอร์ 4 มาพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อมาขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน และมาเล่าสิ่งที่ได้ทำไปแล้วให้พี่น้องประชาชนทราบ อย่างเช่น การลดจุดเสี่ยงน้ำท่วม ที่เห็นได้ชัดใกล้ๆ ตลาด คือ ถนนนครไชยศรี หน้ากรมสรรพสามิต และลานพระบรมรูปทรงม้า ด้านฝั่งสวนอัมพร ที่ได้ดำเนินการตั้งแต่สมัยเป็นผู้ว่าฯ 

ในพื้นที่ยังมีสิ่งที่ตนอยากจะผลักดันอีกหลายเรื่อง ทั้งการเดินเรือในคลองสายหลัก เพื่อเป็นทางเลือกในระบบขนส่งสาธารณะ และเป็นเรือไฟฟ้าที่เป็นพลังงานสะอาด ที่ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ ส่วนเรื่องที่เป็นจุดบกพร่องในพื้นที่ ก็จะเป็นปัญหาเรื่องท่อระบายน้ำที่มีขนาดเล็ก ก็จะพยายามผลักดันให้ทำท่อให้ใหญ่ขึ้น ตอนนี้ท่อมีขนาดเล็กทำให้น้ำไหลไม่สะดวก”

ส่วนโค้งสุดท้ายจะมีการปรับกลยุทธ์อะไรหรือไม่นั้น พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ตอนนี้ไม่ต้องปรับอะไรเลย แค่สร้างการรับรู้ ทำความจริงให้ปรากฏกับพี่น้องประชาชน ขณะเดียวกันเรื่องเวทีดีเบตก็ไป แต่วันหนึ่งลงพื้นที่ 3-4 ที่ ตารางคิวมันซ้อนกัน มันแยกร่างไม่ได้ ถ้าแยกร่างได้ก็อยากไปร่วม

 พล.ต.อ.อัศวิน ยังกล่าวอีกว่า ถ้าได้กลับมาใหม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำคือเรื่องของปากท้อง และเรื่องการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ได้  ช่วงที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนเดือดร้อนมามากแล้ว อย่างมาเดินตลาดวันนี้เข้าใจหัวอกของพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดีเพราะเป็นลูกแม่ค้าเข้าใจชีวิตของพ่อค้าแม่ขาย ตนก็มาจากรากฐานของความยากจน 

ส่วนกระแสการลงพื้นที่ พี่น้องประชาชนให้การตอบรับค่อนข้างดี แต่สุดท้ายการตัดสินใจก็เป็นของพี่น้องประชาชน รักใครชอบใครก็เลือกคนนั้น ถ้าผู้สมัครคนใดคนหนึ่งชนะเลือกตั้งขึ้นมา ก็ฝากกรุงเทพฯ และฝากพี่น้องประชาชนไปด้วย แต่ถ้าตนชนะเลือกตั้ง จะทำให้พี่น้องประชาชนล้านเปอร์เซ็นต์

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า