Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กกต.จังหวัดชลบุรี นับคะแนนหลังปิดหีบเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ กลุ่มเรารักพัทยา มีคะแนนนำประมาณ 10,012 คะแนน

วันที่ 22 พ.ค. 2565 เวลาประมาณ 19.15 น. บรรยากาศหลังปิดหีบเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกเมืองพัทยา สำนักงาน กกต.จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจ และฝ่ายกิจการพิเศษเมืองพัทยา เริ่มนับคะแนนเลือกตั้งที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา

ภาพรวมในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งของชาวเมืองพัทยาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีผู้มาใช้สิทธิ์เกิน 50% เกือบจะ 70% ตามที่เจ้าหน้าที่ได้ตั้งเป้าเอาไว้ เจ้าหน้าที่แต่ละหน่วยเลือกตั้งก็จะนับคะแนนที่บริเวณหน่วยเลือกตั้งเลย ก่อนที่จะนำใบคะแนนมารวมกันที่ชั้น 4 ของศาลาว่าการเมืองพัทยา และคาดว่าในเวลา 20:00 น. จะสามารถรู้ผลว่าใครจะได้เป็นนายกเมืองพัทยา

ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ (เบอร์ 1)  กลุ่มเรารักพัทยา

ผลการนับคะแนนเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา-ส.ม. อย่างไม่เป็นทางการล่าสุด 32%

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ (เบอร์ 1)  กลุ่มเรารักพัทยา ได้ 10,012 คะแนน

นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร (เบอร์ 4) กลุ่มพัทยาร่วมใจ ได้ 8,392 คะแนน

นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย (เบอร์ 3) คณะก้าวหน้า ได้ 5,867 คะแนน

นายศักดิ์ชัย แต่งฮ่อ (เบอร์ 2) อิสระ ได้ 689 คะแนน

 

สำหรับเขตการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและนายกเมืองพัทยา แบ่งเขตเลือกตั้งออกเป็น 4 เขตเลือกตั้ง จำนวน 146 หน่วยเลือกตั้ง รวมผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 78,415 คน โดยแบ่งเป็น

เขตเลือกตั้งที่ 1 มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 20,170 คน   39 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย ต.หนองปลาไหล หมู่ที่ 6, 7 และ 8/ ต.นาเกลือ หมู่ที่ 1, 2, 3, 4 และ 5

เขตเลือกตั้งที่ 2 มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 16,421 คน  30 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย ต.นาเกลือ หมู่ที่ 6/ ต.หนองปรือ หมู่ที่ 5, 6 และ 13

เขตเลือกตั้งที่ 3 มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 21,030 คน  38 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย ต.หนองปรือ หมู่ที่ 9, 10 (บางส่วน) และ 11/ ต.นาเกลือ หมู่ที่ 7

เขตเลือกตั้งที่ 4 มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 20,794 คน  39 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย ต.หนองปรือ หมู่ที่ 10 (บางส่วน) และ 12/ ต.ห้วยใหญ่ หมู่ที่ 4

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า