Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘สนธยา คุณปลื้ม’ ชูมือ ‘ปรเมศวร์’ กลุ่มรักพัทยา ชนะเลือกตั้งได้นั่งเก้าอี้นายกเมืองพัทยา ด้วยคะแนน 14,590 คะแนน

วันที่ 22 พ.ค. 2565 เวลา 20.31 น. นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยาพร้อมกับแกนนำกลุ่มรักพัทยาร่วมแสดงความยินดีและชูมือให้กับนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ กลุ่มเรารักพัทยา เบอร์ 1 ที่ได้คะแนนเลือกตั้งนายกเมืองพัทยานำคู่ต่อสู้ พร้อมเปิดเผยว่า นัยยะทางการเมืองเป็นการได้รับความไว้วางใจ ทั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกยกทีมทำงานมาในฐานะใด ทำงานถึงเป้าหมาย ตอบสนองประชาชนทำให้การเดินทางต่อสายการเมืองอย่าง ส.ส. หรือระดับอื่น ๆ เชื่อมโยงต่อเนื่องเพื่อพัฒนาบ้านเมือง

สำหรับผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ สรุปได้ดังนี้

อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 1 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ กลุ่ม เรารักพัทยา ได้ 14,590 คะแนน

อันดับ 2 หมายเลข 4 นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร กลุ่ม พัทยาร่วมใจ ได้ 12,695 คะแนน

อันดับ 3 หมายเลข 3 นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย กลุ่ม ก้าวหน้า ได้ 8,826 คะแนน

อันดับ 4 นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครอิสระ ได้ 895 คะแนน

สำหรับเขตการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและนายกเมืองพัทยา แบ่งเขตเลือกตั้งออกเป็น 4 เขตเลือกตั้ง จำนวน 146 หน่วยเลือกตั้ง รวมผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 78,415 คน โดยแบ่งเป็น เขตเลือกตั้งที่ 1 มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 20,170 คน   39 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย ต.หนองปลาไหล หมู่ที่ 6, 7 และ 8/ ต.นาเกลือ หมู่ที่ 1, 2, 3, 4 และ 5

เขตเลือกตั้งที่ 2 มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 16,421 คน  30 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย ต.นาเกลือ หมู่ที่ 6/ ต.หนองปรือ หมู่ที่ 5, 6 และ 13

เขตเลือกตั้งที่ 3 มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 21,030 คน  38 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย ต.หนองปรือ หมู่ที่ 9, 10 (บางส่วน) และ 11/ ต.นาเกลือ หมู่ที่ 7

เขตเลือกตั้งที่ 4 มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 20,794 คน  39 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย ต.หนองปรือ หมู่ที่ 10 (บางส่วน) และ 12/ ต.ห้วยใหญ่ หมู่ที่ 4

เรือตรีปราโมทย์  ทับทิม ปลัดเมืองพัทยาและผู้อำนวยการการเลือกตั้งฯ กล่าวว่า บรรยากาศการเลือกตั้งในวันนี้คึกคักมาก ประชาชนให้ความสนใจออกไปใช้สิทธิของตัวเองตั้งแต่เช้า ส่วนเรื่องการร้องเรียนนั้นยังไม่พบปัญหาใด ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี

ภายหลังการสรุปการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกเมืองพัทยา กลุ่มรักพัทยานำโดยนายปรเมศวร์ พร้อมด้วยสมาชิก 24 คน กล่าวขอบคุณประชาชนที่เลือกให้ได้ทำงานทั้งทีม โดยจะนำเสนอ 8 เป้าหมาย 10 นโยบาย การจ้างงาน สร้างรายได้ น้ำท่วมให้เบ็ดเสร็จ สานต่อ การท่องเที่ยวให้ยั่งยืน เทคโนโยลี  พัทยาเป็นเมืองน่าอยู่ น่าลงทุน

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า