Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เช้านี้ กทม.ฝนตกบางพื้นที่ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ วาร์ปเข้าศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร เช็กจุดฝนตกรถติด  จากนั้นให้โอวาท นศ.ฝึกงาน กทม. เผยเคล็ดลับความสำเร็จ  ก่อนเข้าประชุมร่วมกับหัวหน้าหน่วยงาน กทม.

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก จากศูนย์ควบคุมเทคโนโลยีจราจร ศาลาว่าการกทม. เสาชิงช้า เพื่อติดตามสถานการณ์ฝนตกเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (16 มิ.ย. 2565) พร้อมระบุถึงตำแหน่งจุดที่ฝนตกในพื้นที่ กทม.เช้านี้ รวมทั้งขอดูกล้องวงจรปิดตามแยกจราจรในหลายพื้นที่ ซึ่งพบมีบางจุดที่รถยังเคลื่อนตัวได้และหลายจุดที่รถหนาแน่นติดขัด  ขณะที่บางจุดกล้องเสียหรือไม่ชัดเจน และบางจุดกล้องแพนไม่ได้ 

โดยนายชัชชาติ บอกว่าเป็นการทดสอบกล้องด้วย เพราะไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า พร้อมทั้งถ่ายคลิปให้เห็นอุปกรณ์การทำงานว่า มาเงินภาษีประชาชน ต้องใช้ให้คุ้มค่าขึ้น และได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวก 

จากนั้นนายชัชชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Internship แนวทางการฝึกงานเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การทำงาน ในกรุงเทพมหานคร พร้อมให้โอวาทนักศึกษาฝึกงาน กล่าวในช่วงหนึ่งว่า ความโชคดีคือการที่เราเตรียมตัวพร้อม เมื่อมีโอกาสมาเราเปลี่ยนโอกาสเป็นความโชคดีในตำแหน่งหน้าที่การงานได้ สำคัญที่สุดคือการเตรียมตัว การสะสมจุด เพิ่มความรู้ประสบการณ์เรียนรู้ในการทำงาน สุดท้ายเราจะสามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นความโชคดีได้

นายชัชชาติ ยังกล่าวอีกว่า การฝึกงานคือการเพิ่มจุดหนึ่งในชีวิต ซึ่ง พวกเรา (กทม.) ต้องดูแลให้น้องเขามีจุดเพิ่มในชีวิตด้วยโดยการให้งานที่หลากหลาย  อย่าให้ทำงานที่ซ้ำกันทุกวันเพื่อน้องๆ จะได้มีประสบการณ์มากขึ้น 

ต่อมานายชัชชาติ เป็นประธานการประชุมหัวหน้าหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร มีวาระที่น่าสนใจเช่นการขับเคลื่อนนโยบายกรุงเทพฯ ปัญหาเศรษฐกิจ ผลกระทบกัญชาเสรี  สถานการณ์โควิด เป็นต้น 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า