Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

 ‘ชัชชาติเชิญพนักงานกวาดขยะ เก็บขยะสูบส้วมร่วมโต๊ะกินข้าว

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. เชิญพนักงานทำความสะอาดเขตจตุจักร 5 คนร่วมโต๊ะทานข้าวระหว่างลงพื้นที่ตามนโยบายผู้ว่าฯ สัญจร ที่เขตจตุจักร วันนี้ (3 ก.ค. 2565)

โดยหนึ่งในพนักงานกวาดขยะที่ได้ร่วมโต๊ะทานข้าวกับ ผู้ว่าฯ กทม. คือ น.ส.กัลชนา เนตรวิจิตร ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) สำนักงานเขตจตุจักร ซึ่งเป็นคนที่เห็นเหตุการณ์คนร้ายจี้ชิงทรัพย์นักเรียนโรงเรียนหอวังเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมาและรีบขี่รถไปแจ้งอาจารย์ที่โรงเรียนมาช่วย แต่เมื่อมาถึงคนร้ายหนีไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ นายชัชชาติได้ลงพื้นที่โรงเรียนหอวังไปของคุณน.ส.กัลชนา มาครั้งหนึ่งแล้ว

สำหรับพนักงานทั้ง 5 คนที่ได้ร่วมโต๊ะทานข้าวกับ ผู้ว่าฯ กทม. เพราะเป็นผู้มีความขยัน ตั้งใจทำงาน ผลงานออกมาดี มีจิตสาธารณะ คือ

 น.ส.กัลชนา เนตรวิจิตร ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) 

น.ส.พนม เทพประสิทธ์ พนักงานสวนสาธารณะ บ2

นายศักดิ์เจริญ แย้มบู่ พนักงานทั่วไป (เก็บขยะมูลฝอย)

นายก้าน ภิกษุณี พนักงานประจำรถ (สูบสิ่งปฏิกูล)

นายฉัตรชัย แสงน้ำรัก พนักงานทั่วไป (ระบายน้ำ)

โดยอาหารวันนี้ คือข้าวมันไก่ และข้าวหมูแดง ที่มีการซีลจานไว้ ในขณะที่เริ่มนั่งโต๊ะพนักงาน กทม. ไม่กล้าแกะทาน นายชัชชาติ จึงแซวว่ากินข้าวกับผู้ว่าฯ ไม่ได้กินข้าวกับดารา พร้อมแกะซีลที่จานอาหารให้ ก่อนจะทานข้าวและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า