Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – กระบะมองไม่เห็นทางจากควันเผาขยะข้างทาง ชน 3 คันรวด บาดเจ็บ 3 ราย อาการสาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.(ป.) สภ.บางละมุง, พ.ต.ต.ธนสิทธิ์ แก่นลืม สารวัตรจราจร สภ.บางละมุง พร้อมตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบน ถ.สุขุมวิท ขาเข้าเมืองพัทยา บริเวณปากซอยบางละมุง 7 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บจำนวน 4 ราย อาการสาหัส 1 ราย ทราบชื่อ นางวันดี สุดกลาง อายุ 39 ปี ถูกปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ส่วน พระครูวินัยธรธนากร พุ่มพูน อายุ 63 ปี ถูกนำส่ง รพ.บางละมุง เช่นกัน ส่วนคนเจ็บอีก 2 รายถูนำส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบรถจำนวน 4 คัน ได้แก่ รถกระบะยี่ห้อมาสด้า สีเลือดหมู ทะเบียน ขม 7957 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ, รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ผร 5727 ชลบุรี สภาพท้ายกระบะพังยุบ, รถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 1กส 3805 กทม. สภาพรถด้านข้างฝั่งคนขับพังยับ และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ขอ 2445 ชลบุรี สภาพท้ายรถมีร่องรอยการถูกชน

จาการสอบสวนทราบว่ารถก่อเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อมาสด้า ที่มีพระครูวินัยธรธนากรนั่งมาด้วย กลับจากไปทำธุระที่ จ.ชลบุรี มาถึงที่เกิดเหตุมีกลุ่มควันจากการเผาขยะข้างทางออกมาเต็มถนน พอดีรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิออกจากซอย รถกระบะมองทางไม่เห็นจึงพุ่งชนรถเก๋งที่ขับออกมาจากซอยอย่างแรง จนรถเก๋งกระเด็นไปชนรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าที่จอดข้างทาง ซึ่งมีนางวันดียืนอยู่ข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปชนรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าอีกคัน

เบื้องต้นตำรวจบันทึกภาพที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานแวดล้อม ก่อนจะติดตามตัวคนขับทั้งหมดมาให้ปากคำอีกครั้งและส่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า