Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – น้องสาวคนสุดท้อง วอนสื่อ หลังพี่สาวหายออกจากบ้านนานกว่า 40 ปี ญาติพี่น้องเป็นห่วงมาก วอนคนที่รู้จักช่วยแจ้งด้วย ไม่ทราบเป็นตายร้ายดีอย่างไร

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายพนม ทิมเจริญ อดีตข้าราชการครูสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 ( สพป.ปข.เขต 1 ) ว่ามีชาวบ้านรายหนึ่งอยากประสานและพบผู้สื่อข่าว เพื่อให้ช่วยเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์ตามหาพี่สาว ที่หายออกจากบ้านไปกว่า 40 ปี ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบตามที่ได้รับแจ้ง

โดยผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ “ร้านอาหารคุณต้นทับสะแก” ของนายนิวัฒน์-นางอุมาพร จงเอกวุฒิ เพื่อพบกับ นางขวัญเรือน ทิมเจริญ หรือสกุลเดิม ยงยุทธ อยู่บ้านเลขที่ 10/13 หมู่ที่ 5 ต.ทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านอาหารดังกล่าว

โดยนางขวัญเรือนเล่าว่า เดิมตนเองเป็นบุตรของ คุณพ่อยุทธ – คุณแม่บุญเจือ ยงยุทธ อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 9 บ้านยาง ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีพี่น้องทั้งหมด 7 คน ตนเองเป็นคนสุดท้อง คุณพ่อคุณแม่ได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว แต่ญาติพี่น้องยังอยู่กันครบ พอตนเองอายุ 15 ปี ก็ได้เดินทางมาทำงานอยู่ที่ร้านคุณต้นทับสะแก เมื่อครั้งสมัยคุณป้าสมบุญ สินธุเสก คุณแม่ของคุณอุมาพรเจ้าของร้าน เเละตนเองได้มีครอบครัวอยู่ที่อำเภอทับสะแก จนถึงปัจจุบัน

ตนเองได้มีพี่สาวคนที่ 3 ชื่อ นางโพธิ์ศรี ยงยุทธ อายุ ณ ปัจจุบันถ้ามีชีวิตอยู่ จะอายุประมาณ 72 ปี (เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2488) ซึ่งได้ออกจากบ้านไปเมื่อประมาณ 40 กว่าปีที่ผ่านมา โดยทราบว่าเคยไปทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลเลิศสิน กทม. และได้มีครอบครัวและมีลูก ตนเคยไปตามหาที่โรงพยาบาลเลิศสิน ทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าคนชื่อนี้เคยมาทำงานที่นี่จริง และได้ออกไปแล้ว และญาติพี่น้องไม่มีใครทราบข่าวอีกเลย มีแต่เพียงรูปพี่โพธิ์ศรีใบเดียวที่เคยถ่ายไว้ เมื่อมองรูปครั้งใดก็จะร้องให้ตลอดด้วยความคิดถึง

โดยนางขวัญเรือนยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนเองอยากพบพี่สาวมาก ฝากถึงญาติพี่น้อง พี่เขย หรือหลานๆ หรือคนที่รู้จัก ช่วยประสานงานว่าอยู่ที่ไหน หรือยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ถ้ารู้ว่าอยู่ที่ไหนตนและญาติๆ จะเดินทางไปรับ  สามารถติดต่อตนได้ตลอดเวลา ที่บ้านเลขที่ 10/13 หมู่ที่ 5 ต.ทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 08-1858-4963 ( ครูเต๋า )

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า