Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง” ที่เคยโด่งดังบนโลกออนไลน์ไลฟ์สดโชว์จุก รีวิวสินค้าด้วยชุดวาบหวิว ถูกตำรวจจับคาด่าน หลังพบบุหรี่ไฟฟ้า เจ้าตัวไม่ยอม ดิ้นขัดขืนสุดฤทธิ์ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพ อ้างเป็นรอยฟกช้ำจากการถูกใช้กำลัง

วันที่ 10 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงาน่วา เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมตั้งด่านตรวจความมั่นคง เพื่อป้องกันการลักลอบขนสิ่งผิดกฎหมายและป้องกันเหตุอาชญากรรม บริเวณปากทางพัทยากลาง ขณะนั้นได้มีรถยนต์ต้องสงสัยยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำเทาทะเบียน ขร 7454 ชลบุรี ขับเข้ามายังด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า วางอยู่ภายในคอลโซลกลางรถยนต์

https://www.youtube.com/watch?v=ks-iQzWegEI&feature=youtu.be

มีนางสาวมนุษยา เยาวรัตน์ อายุ 29 ปี หรือ “ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง” สาวผู้เคยเป็นข่าวไลฟ์สดรีวิวสินค้าชนิดหนึ่งในชุดวาบหวิว แล้วมีการโชว์ของสงวนบนเฟซบุ๊กส่วนตัว สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าวขอโทษเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2559

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นของตนเอง ซื่อมาในราคากว่า 5,000 บาท และรู้ว่าผิดกฎหมาย ก่อนจะคว้าโทรศัพท์ถ่ายคลิปไลท์สดโวยวายต่อว่าด้วยความไม่พอใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อกฎหมายให้ทราบจึงได้ยอมลบคลิปออกไป

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมายังสถานีตำรวจเมืองพัทยา นางสาวมนุษยา ที่ดูเหมือนอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาโวยวายไม่ยอมให้ควบคุมตัวเข้าห้องขัง พยายามขัดขืนถึงขั้นลงไปนอนกลิ้งอยู่กับพื้นเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับอย่างชุลมุน จนหกล้มคลุกคลานก่อนจะนำตัวเข้าห้องขัง ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจเหน็บเหนื่อยกันไปหลายนายเลยทีเดียว

Embed facebook post https://www.facebook.com/fouk.manus/posts/983072598513524

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า