Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ศาลอาญา ไม่ให้ประกันตัว ผู้ต้องหาคดีมอมยา-ข่มขืน นักแสดงสาว เหตุยุ่งเหยิง ทำลายหลักฐาน  นำตัวส่งเข้าเรือนจำ ด้าน ‘ทนายตั้ม’ พาผู้เสียหายแจ้งเพิ่ม 3 ข้อหา

จากกรณี น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักแสดงประกอบ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความถูกหลานชายอดีตรัฐมนตรี วางยา ข่มขืนกระทำชำเรา ภายในรีสอร์ตย่านนาคนิวาส  ลาดพร้าว เหตุเกิดคืนวันที่ 9 ส.ค. 65 ต่อมาผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ สน.โชคชัย

วันนี้ (30 ส.ค. 65) พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย นำตัวผู้ต้องหา ไปยื่นขออำนาจศาลอาญา (รัชดาภิเษก) ฝากขัง หลังจากเมื่อวานนี้ 29 ส.ค. 65 ผู้ต้องหาเดินทางมาเข้ารับทราบข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยไม่ยินยอม

โดย ทนายความ ได้ยื่นหลักทรัพย์ 200,000 บาท เพื่อยื่นขอประกันตัว โดยทางด้าน ผู้เสียหาย ได้เดินทางคัดค้านการประกันตัว เกรงผู้ต้องหาจะยุ่งเหยิง ทำลาย พยานหลักฐาน โดยพนักงานสอบสวน ก็มีการยื่นคัดค้านการประกันตัวในประเด็นเดียวกัน

ต่อมาในช่วงบ่าย ศาลไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วยเหตุผล อาจมีการยุ่งกับหลักฐาน กรณีมีการพยายามลบหลักฐานการแชท โดยจะนำตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพเย็นวันนี้ แต่แล้วทนายความของผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวเป็นครั้งที่ 2 โดยยื่นหลักทรัพย์เพิ่มจากเดิม 200,000 บาท เป็น 400,000 บาท และยินยอมให้โทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาแก่พนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวนคดี

ศาลใช้เวลาพิเคราะห์นานกว่า 3 ชั่วโมง จึงมีคำสั่งให้ยกคำร้อง เนื่องจากศาลพิเคราะห์แล้วว่า ศาลนี้เคยมีคำสั่งว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน อีกทั้งในตอนแรกไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ต้องหาการที่ผู้ต้องหายินดีที่จะมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ ให้พนักงานสอบสวนภายหลังจากที่ศาลมีคำสั่งเหตุไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาแล้วก็ ไม่เป็นเหตุผลเพียงพอที่จะไม่ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สรุปกรณี ‘หลานชายอดีตรัฐมนตรี’ ถูกกล่าวหามอมยานักแสดงสาว วัย 22 ปี

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า