Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘The Script Greatest Hits Live in Bangkok’ คอนเสิร์ตสุดประทับใจของ The Script ในไทยหลังจากห่างหายไปถึง 5 ปี

ภาพจาก :: Live Nation Tero

The Script (เดอะ สคริปท์) วงดนตรีร็อกสัญชาติไอริช จัดการแสดงคอนเสิร์ต ‘The Script Greatest Hits Live in Bangkok’ ไปเมื่อวันที่ 28 กันยายยนที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยผู้จัดอย่าง ไลฟ์ เนชั่น เทโร ในคอนเสิร์ตนี้ The Script ได้รวบรวมเพลงฮิตจากการเดินทางตลอด 15 ปี ในเส้นทางดนตรีมาให้แฟน ๆ ได้ฟังจนหลายคิดถึง หลังจากที่ไม่ได้กลับมาจัดการแสดงในประเทศไทยมานานถึง 5 ปี พร้อมโมเมนท์น่าประทับใจให้ The Script Family หรือ แฟน ๆ ของ The Script จดจำไปอีกนาน

คอนเสิร์ตเริ่มอุ่นเครื่องด้วยเสียงเพลงเพราะ ๆ จาก Andreah (แอนเดรีย) นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวไอริช-ฟิลิปินส์ ก่อน The Script จะมาเริ่มความสนุกกับเพลง Superheros ที่ทำให้แฟน ๆ ลุกจากที่นั่งมาโยกตัว ร้องตามได้ตั้งแต่เพลงแรก ต่อด้วย Rain เพลงอกหักจังหวะชวนโยกที่เหมาะเจาะกับวันฝนพรำเมื่อพายุโนรูเคลื่อนมาถึงไทยพอดิบพอดี

ภาพจาก :: Live Nation Tero

จากนั้น The Script ก็ได้พาแฟน ๆ กลับไปย้อนตำนาน ‘Tales of the Script’ กับเพลง We Cry เพลงแห่งความทรงจำที่เป็นจุดเริ่มต้นทำให้ The Script เป็นที่รู้จัก ด้วยที่บอกเล่าความรู้สึกเจ็บปวดของชีวิตที่มนุษย์ไม่ว่าจะวัย อายุ หรือ อาชีพใด ต่างก็สัมผัสได้เหมือนกัน ก่อนความมันได้เริ่มต้นอีกครั้งกับเพลง Paint the Town Green ที่ระบายค่ำคืนของทุกคนให้เป็นสีเขียวด้วยเมโลดี้ที่มีความเป็นไอริชผสมอยู่อย่างเข้มข้น

ต่อด้วยเพลงที่แฟน ๆ ประทับใจจนปรบมือและส่งเสียงกรี๊ดให้อย่างยาวนานจนแดนนี่ โอ โดโนฮิว (นักร้องนำ) นั่งมองภาพตรงหน้าด้วยความซึ้งในสายตาอย่าง The Man Who Can’t Be Moved ตามด้วยการ พาผู้ชมย้อนกลับไปในอดีตด้วยเกร็ดเรื่องราวน่ารักซึ่งเป็นที่มาของวงเพื่อนำเข้าเพลงแรกที่พวกเขาทั้งสามแต่งด้วยกันอย่าง Before the Worst ก่อนจะปิดช่วงแรกของคอนเสิร์ตด้วย Dare You to Doubt Me เพลงใหม่ล่าสุดของวง

ภาพจาก :: Live Nation Tero

ระหว่างคอนเสิร์ต The Script ก็มีเซอร์ไพรซ์ให้กับผู้ชมโดยย้ายมาร้องเพลงท่ามกลางคนดูแบบใกล้ชิดชนิดไหล่ชนในเพลง If You Could See Me Now ต่อด้วยเพลง Nothing ซึ่งแดนนี่ก็ได้ตามธรรมเนียมของ The Script ด้วยการเลือกผู้โชคดีที่โทรหาแฟนเก่าติดและร้องเพลงนี้ให้แฟนเก่าฟัง ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดและเฮฮาจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อย

ภาพจาก :: Live Nation Tero

ก่อนจะพาเข้าความสนุกในตอนท้ายกับ Something Unreal, Arms Open, Talk You Down และ For the First Time ซึ่งทำให้ผู้ชมร้องท่อน

‘Oh, these times are hard
Yeah, they’re making us crazy
Don’t give up on me, baby’

วนไปมาเพื่อเรียกร้องให้พวกเขากลับมบนเวทีอีกครั้งเพื่อปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยสามเพลงสุดฮิตอย่าง No Good In Goodbye, Break Even, และ Hall of Fame อย่างน่าประทับใจ พร้อมกับความในใจของแดนนี่ที่บอกว่า เขาหวังว่าภาพความทรงจำอันสวยงามในวันนี้จะเป็นภาพที่จะผ่านตาเขาในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

ภาพจาก :: Live Nation Tero

จากนี้ The Script จะต้องเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตในอีกหลายประเทศ แต่พวกเขาสัญญาว่าจะไม่ให้แฟน ๆ ในไทยรอคอนเสิร์ตหน้านานเท่านี้อีกแน่นอน

ภาพจาก :: Live Nation Tero

อ้างอิง

thescriptbible.wordpress.com/ 

ขอบคุณภาพจาก: Live Nation Tero

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า