Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล อดีตมือกลองชื่อดัง วิ่งรับบริจาคเงินในส่วนที่ ตูน บอดี้สแลม วิ่งมาไม่ถึง เพื่อนำเงินสมทบโครงการก้าวคนละก้าว โดยการวิ่งจากระยองถึงชลบุรีครั้งนี้ คาดยอดเงินทะลุ 10 ล้านบาท

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าศาลากลางเมืองชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล อดีตมือกลองชื่อดัง พร้อมด้วย อ่ำ อัมรินทร์ นิตพน อดีตนักร้องดัง เจ้าของเพลงลอยกระทงวันสงกรานต์ ตลอดจนหน่วยงานราชการและพี่น้องประชาชน นักเรียนในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี ร่วมกันวิ่งรับบริจาคเงินในส่วนที่ ตูน บอดี้สแลม วิ่งมาไม่ถึง เพื่อนำเงินไปสมทบโครงการก้าวคนละก้าว ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียน ส่วนงานราชการ เอกชน พ่อค้าแม่ค้า มาร่วมบริจาคกันเป็นจำนวนมาก

โดยในการออกวิ่งครั้งนี้ จุดสตาร์ตจะอยู่บริเวณหน้าศาลากลางเมืองชลบุรี ใช้ถนนตำหนักน้ำ ถนนพระยาสัจจา ถนนวชิรปราการ วิ่งออกไปถนนสุขุมวิท สิ้นสุดที่ถนนเศรษฐกิจ บริเวณโรงเรียนจั่นอนุสรณ์ แล้ววิ่งกลับมาหน้าศาลากลางเมืองชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร ซึ่งตลอดเส้นทาง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ได้แวะเวียนทักทายพี่น้องประชาขนที่มาร่วมบริจาคอย่างเป็นกันเองและสนุกสนาน

รวมยอดเงินล่าสุดทิ่วิ่งจากอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้ยอดเงินที่ 9,117,151 บาท ซึ่งในการวิ่งเขตอำเภอเมืองชลบุรีครั้งนี้ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล คาดว่ายอดเงินน่าจะทะลุถึง 10 ล้านบาท

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า