Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เจ้าสัว เปิดตัว ‘หมูแท่งกรอบ’ โปรตีนสแน็ค ใช้อบแทนทอด แคลอรี่น้อย หวังตีตลาดรักสุขภาพ-ดูแลรูปร่างที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

‘ศศิกานต์ มหาศิริ’ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เตียหงี่เฮียง (เจ้าสัว) จำกัด อธิบายว่า ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังอยู่ในความสนใจของผู้บริโภค ผลการวิจัย Nielsen พบว่าคนไทยส่วนมากตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพโดยผู้บริโภคในไทย 90% มีการบริโภคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ และ 80% มีการบริโภคอาหารหรือขนมเพื่อสุขภาพเป็นประจำ

ดังนั้น จึงเป็นแนวทางกลยุทธ์ของ Chaosua 2022 มาโดยตลอดในการจัดหาขนม “Better for you” เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคในการมองหาขนมขบเคี้ยวที่ได้ทั้งความอร่อย และเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่าง “เจ้าสัว หมูแท่งกรอบ” โปรตีนสแน็ค 

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างความแตกต่างจากสินค้าอื่นๆ ในตลาดขนมขบเคี้ยว เพื่อเป็นทางเลือกของขนมแบบ Better for you ในกลุ่ม Meat snack ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ตอบโจทย์กลุ่มขนมทานเพลิน

โดยเน้นเรื่อง ‘คุณภาพ’ มีโปรตีนจากเนื้อหมูคุณภาพดี อบไม่ทอด จนหอมกรอบ แคลอรี่น้อย ทางเลือกที่อร่อยของผู้บริโภคที่รักษาสุขภาพและดูแลรูปร่าง โปรตีนและความอร่อยที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทานได้ง่ายๆ ด้วยมือเดียวในขณะที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ทำงาน เล่นเกมส์ เล่นมือถือ หรือ ดูซีรีส์ฯ

ทั้งนี้ เรายังจัดทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ดูแลสุขภาพ โดยได้ครอบครัวแมทธิว-ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ น้องดีแลน และน้องเดมี่ ดีน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์ “เจ้าสัว” อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการเล่าถึงการออกกำลังกายของคนดูแลตัวเอง เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยมีขนมทานเล่นควบคู่ไปกับกิจกรรมสนุกๆ ได้อย่างลงตัว อร่อยแบบไม่รู้สึกผิด ชูจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากเนื้อหมูที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี อบกรอบไม่ทอด ในรูปแบบแท่ง โดยออกอากาศผ่านช่องทางทั้งทีวีดิจิทัล สื่อออนไลน์ และสื่อนอกบ้าน

“บริษัทยังคงมุ่งมั่นไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดที่เน้นกลยุทธ์แบบ 360 องศา ผ่านช่องทางการสื่อสารแบบครบวงจร เพื่อสื่อสารไปให้ถึงกลุ่มเป้าหมายให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ “เจ้าสัว” เป็นสินค้าที่อยู่คู่คนไทยอย่างยั่งยืนต่อไป” นางศศิกานต์ กล่าวจบ

ทั้งนี้ เจ้าสัว หมูแท่งกรอบ โปรตีนสแน็ค มีจำหน่าย 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล และ รสฮอตแอนด์สไปซี่ ขนาด 18 กรัม ในราคา 20 บาท ขนาด 28 กรัม ในราคา 30 บาท ขนาด 80 กรัม ในราคา 99 บาท และ 120 กรัม ในราคา 199 บาท

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า