Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ศึก ยักษ์ ชน ยักษ์ เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 2 พระเอกขอลงสังเวียนจริง จอส เวอาห์ ชกกับ นะโม เรอบิเย

เปิดสังเวียนเดือดมา 2 คู่ ทำเอาให้ผู้ชมประทับใจกันทั้งประเทศกับการขึ้นชกบนสังเวียนอีกครั้งระหว่าง วิจารณ์ พลฤทธิ์ จากทีมดำ ปะทะเดือด สมจิตร จงจอหอ จากทีมขาว และผลการตัดสินคือเสมอกัน ส่วนคู่ที่ 2 เมื่อศิลปินวางไมค์มาใส่นวม ระหว่าง ลำเพลิน วงศกร ชกกับ เอนัน IRONBOY สุดท้ายลำเพลินทำให้ทีมดำชนะทีมขาวไป 1 แต้ม

ทวีความเดือดขึ้นเรื่อยๆ กับสังเวียน  ศึกมวยยักษ์คู่ที่ 3 ยิ่งเดือด ยิ่งมัน ยิ่งใหญ่ กับการตั้งตารอ 2 หนุ่มสุดฮอต ดีกรีพระเอก และ นายแบบ ที่ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อ พร้อมดวลหมัดเด็ดบนสังเวียนจริง งานนี้มีน็อกแน่นอน  นักชกจาก ทีมดำ ที่ทำเอาสาวๆใจละลาย ทั้งฟิต ทั้งเฟิร์ม พร้อมฟาดไม่มียั้งจัดหนักบนสังเวียนจริง จอส เวอาห์ ชกกับ นะโม เรอบิเย จาก ทีมขาว ความหล่อที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่ง ศึกนี้ขอสู้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ สาวๆ เตรียมใจกันไว้เลย บอกได้เลยว่าคู่นี้สูสีเชิงดีไม่มีใครยอมใคร ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมจัดหนักเต็มที่ทั้งคู่ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง รักใครเชียร์ใคร เตรียมใจไว้เลย หมัดหนักทั้งคู่ การันตีว่ามีน็อก

บรรยากาศชั่งน้ำหนักเมื่อเช้านี้ (26 ต.ค. 65 ) เต็มไปด้วยความสนุก ไม่กดดันเพราะทั้งคู่เตรียมตัว เตรียมหุ่น มาอย่างดีเลยไม่กังวลอะไร โดยจะชกกัน 3 ยก ยกละ 3 นาที ใน Light Heavyweight  พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 79.4  กิโลกรัม โดย “จอส เวอาห์” จากทีมดำ ชั่งได้ 78.6 กิโลกรัม และ “นะโม เรอบิเย”  จากทีมขาว ชั่งได้ 78.9  กิโลกรัม  ถึงแม้จะเป็นการขึ้นชกกันอย่างจริงจังแต่ทั้งคู่ กล่าวว่า “ศึกนี้จะทำให้เต็มที่ที่สุด เพราะเรา 2 คนตั้งใจฝึกซ้อมมาเต็มที่ ทุ่มเททั้งกายและใจ ไม่ว่าผลจะออกมาแบบไหนก็ถือว่าคุ้มสุดๆแล้ว เชื่อว่าศึกนี้ต้องมีคนยืนไม่ครบ 3 ยกแน่นอนครับ จัดหนัก คืนนี้ (วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565) ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น.  วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า