Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – จากกรณีที่ชาวบ้านพบรอยเท้าแปลกประหลาดที่มีขนาดใหญ่กว่าคน 2 – 3 เท่า กลางทุ่งนา ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งออกมาบอกว่ารอยเท้าดังกล่าวเป็นของเปรต พร้อมกับให้ชาวบ้านนำเนื้อและเลือดสดเพื่อมาแลกกับชีวิตเจ้าอาวาสวัด

จากกรณีชาวบ้านทุ่งฮี ต.วังทรายคำ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง พบรอยเท้าประหลาดที่มีขนาดใหญ่กว่าคน 2 – 3  เท่า และเป็นลักษณะการเดินทางตรงเป็นแนวยาวระยะกว่า 50 เมตร จำนวน 12 รอย ซึ่งช่วงก้าวเดินมีความยาวช่วงละ 1.40 – 1.70 เมตร โดยรอยเท้าที่พบอยู่กลางทุ่งนาใกล้กับวัดทุ่งฮี ประมาณ 300 เมตร โดยพบเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ภายในวัดชาวบ้านก็พบรอยเท่าประหลาดดังกล่าวอยู่อีก 1 รอย

https://www.youtube.com/watch?v=T6G23H341Jc&feature=youtu.be

 

ล่าสุดเมื่อวาน (วันที่ 13 ธ.ค.60) เฟซบุ๊กชาว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ชื่อ “บ่าฮู้ กูบ่าบอก” ได้โพสต์คลิปข้อความระบุว่า “เจ้าของรอยเท้า ซึ่งได้อ้างว่าเป็นเปรตสูง 32 ศอก ให้ชาวบ้านนำเนื้อสด พร้อมเลือดสด 9 กอง มาแลกกับชีวิตเจ้าอาวาสวัด และได้กินทั้งเลือด และเนื้อสดต่อหน้าต่อตาชาวบ้านผ่านร่างทรง ก่อนที่จะออกไป” โปรดใช้วิจารณญาณ

ทั้งนี้ ในคลิปเป็นหญิงวัยกลางคนเสื้อสีขาวที่มีท่าทางที่แปลกไปได้บอกว่า “รอยเท้าที่เห็นนั้นเป็นรอยเท้าของตนเอง ซึ่งเป็นเปรตที่มีความสูง 32 ศอก หรือสูงกว่า 3 เมตร ได้วิ่งออกมาจากวัดทุ่งฮี และยังบอกว่า ที่ผ่านมาที่เกิดเหตุไฟไหม้วิหารเก่าแก่ของวัด เปรตเป็นคนจุดไฟเผาเอง และต่อไปจะเอาชีวิตเจ้าอาวาส รวมถึงวิหารที่กำลังสร้างอยู่นี้ เปรตจะกลับมาเผาอีก จึงให้ชาวบ้านเอาเนื้อดิบ และเลือดมาสังเวย 9 กองที่กลางทุ่งนาแห่งนี้

จากนั้นหญิงคนดังกล่าวที่เป็นร่างทรงก็รีบหยิบเนื้อดิบ ไส้ และถุงเลือดกัดกินอย่างตกตะลึง ต่อสายตาชาวบ้าน จนเลือดไหลเต็มเสื้อ เมื่อหญิงคนดังกล่าวที่อยู่ในอาการที่เรียกว่าเปรตลงร่างทรงได้เดินกินทุกกองอย่างเร่งรีบแล้วก็ได้เดินล้มลง ก่อนที่เปรตจะออกจากร่างไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า