Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประชุม ครม.วันนี้ พล.อ.ประวิตรติดภารกิจร่วมประชุมรัฐมนตรีกลาโหมอาเซียนที่กัมพูชา ขณะที่นายกรัฐมนตรีหน้านิ่งปฏิเสธตอบคำถามลาพล.อ.ประวิตร ไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ขณะเดินเข้าร่วมประชุม ครม. นายกรัฐมนตรีรับไหว้ แต่ปฏิเสธตอบคำถามกระแสข่าวว่า ได้ลาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า จะมีการแถลงข่าวความชัดเจนอนาคตทางการเมืองเมื่อไร ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ไม่ตอบเช่นกัน

ด้านพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็ปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าวเช่นกัน

สำหรับการประชุม ครม.สัปดาห์นี้ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้เข้าร่วมการประชุม เนื่องจาก นายกฯ มอบหมายให้เดินทางไปเข้าร่วมการประชุมรัฐมนตรีกลาโหมอาเซียน อย่างไม่เป็นทางการ (ADMM Retreat) และการประชุมรัฐมนตรีกลาโหมอาเซียนกับรัฐมนตรีกลาโหมประเทศคู่เจรจา ครั้งที่ 9 (ADMM-Plus) ที่เมืองเสียมราฐ ราชอาณาจักรกัมพูชา ระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน 2565

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้มีการหารือกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เพื่อเตรียมการ ดึง ส.ส เข้ามาร่วมงานกับพรรค จากนั้นเตรียมที่จะเปิดนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า