Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ย้อนชมผลงานเพลง และอัลบั้มของ 7 สาววง ‘4EVE’ เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของวงการ T-POP

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงแห่งวงการ T-POP อย่าง ‘4EVE’ศิลปินเบอร์แรกจากค่าย XOXO ENTERTAINMENT ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก อย่าง มายด์ อาทิตยา , โจริญ คัมภีรพันธุ์ ,ตาออม เบญญาภา ,แฮนน่า โรสเซ็นบรูม , ฝ้าย ณัฐธยาน์ , พั้นช์ ทิพานัน และ อ๊ะอาย กรณิศ ผู้ชนะการแข่งขันจากรายการ 4EVE Girl Group Star 7 สาวรุ่นใหม่ ที่มาในคอนเซ็ปต์ความเป็น Girl Crush บ่งบอกถึงผู้หญิงที่เป็นตัวตนของตัวเอง มีความมั่นใจทั้งภายนอกและภายในจิตใจ มีความกล้าหาญที่จะเปิดเผยความรู้สึก และทัศนคติของตัวเอง ผ่าน 7 ลุค 7 คาแร็กเตอร์อย่างชัดเจน

โดย ‘4EVE’ ได้เปิดตัวเดบิวต์ประเดิมวงการ T-POP ในฐานะศิลปินอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563 ผ่านการปล่อยเพลงแรกในชื่อ‘Oohlala!’ และได้ทยอยปล่อยผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันมาแล้วถึง 3 อัลบั้ม 17 เพลง นอกจากนั้นพวกเธอยังได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการ T-POP มาแล้วอีกมากมาย

และล่าสุดพวกเธอทั้ง 7 คน ก็ได้เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ภายใต้ชื่อ ‘The 1st Concert Friends & Family’ ที่จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

และแน่นอนว่างานนี้ TODAY PLAY ก็ไม่พลาดที่จะพาแฟน ๆ และเหล่า For Aye (ชื่อแฟนคลับวง 4EVE) ทุกคน ไปย้อนชมผลงานเพลง และอัลบั้มของ ‘4EVE’ ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่เดบิวต์มา จะมีเพลงและอัลบั้มไหนบ้าง ไปรับชมพร้อม ๆ กันเลย

Tales of 4EVE : THE FIRST ALBUM

 อัลบั้มเต็มชุดแรก “The First Album” เป็นการรวมตัวของโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมาย มาร่วมทำงานในอัลบั้มนี้ นำทีมโดย F.Hero,Urboy TJ,President K และ Tabeazy และอีกมากมาย เพื่อสร้างสรรค์แต่ละเพลงให้ออกมาผสมผสานไปด้วยหลากหลายสไตล์ สามารถตอบโจทย์ T-POP ทุกสาย อาทิ สาย Inter, Disco, Rap, EDM, Dance, Disco, Trap, Party, Chill, Cool, อบอุ่น, เปรี้ยว, หวาน และ แอบรัก  โดยผลงานเพลงในอัลบั้มนี้ ถูกปล่อยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ประกอบไปด้วย 9 เพลง ได้แก่

1. 4EVER (Prod. by NINO)

2. BOMB! 

3. LIKE A BLING (Prod. by BOTCASH)

4. NO ONE (Prod. by BenLUSS)

5. วัดปะหล่ะ? (TEST ME) (Prod. by URBOYTJ)

บทเพลงที่ทำให้ใครหลายๆ คนเริ่มรู้จัก 4EVE มากขึ้น และล่าสุดเพลงนี้ก็ได้กลายเป็นเพลงที่มียอดวิวสูงถึง 100 ล้านวิว ซึ่งเป็นยอดวิวที่สูงที่สุดบนยูทูบในบรรดาเพลงทั้งหมดของ 4EVE

6. CASUAL (Prod. by BenLUSS

7. Oohlala! (一二三四) 

8. Lookin Lookin

ประกอบรายการ 4EVE Girl Group Star เรียกได้ว่าเป็นบทเพลงที่เป็นจุดเริ่มต้นของ 4EVE เลยก็ว่าได้

9. วันแรกของวันที่เหลือ (BONUS TRACK) (Prod. by Amp Achariya)

4EVE SPECIAL ALBUM ‘TRICK OR TREAT’

แนวเพลงในอัลบั้ม เป็นแนว Pop Hiphop ที่เนื้อหายังคง Concept Girl Crush บอกเล่าทัศนคติ และเรื่องราวหลายมุมมอง ที่เติบโต เข้มข้นขึ้นกว่าอัลบั้มที่ผ่านมา และมีเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า แนวอกหักครั้งแรกของวง ปล่อยผลงานเพลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ประกอบไปด้วย 4 เพลง ได้แก่ 

1. Booty Bomb 

ปล่อยเอ็มวีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564

2. Trick Or Treat 

ปล่อยเอ็มวีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564

3. ภาพหลอน (REELS) 

ปล่อยเอ็มวีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564

4. Nobody’s Perfect

ปล่อยเอ็มวีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565

 4EVE Less is More ALBUM 

 อัลบั้มล่าสุดของ ‘4EVE’ ที่มีการโปรโมทชิ้นงานที่แตกต่างออกไป จากเดิมที่เคย Released ทุกเพลงพร้อมกันทั้งอัลบั้ม ในครั้งนี้พวกเธอจะปล่อย Single Come Back พร้อมเอ็มวีทีละเพลง ซึ่งในอัลบั้มนี้จะประกอบไปด้วย 4 เพลง ได้แก่

1. ข้อยกเว้น (EXCEPTIONAL) Prod. by Noth & Benlussboy

ปล่อยเอ็มวีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2565

2. Boutchya Prod. by BOTCASH

ปล่อยเอ็มวีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2565

3. สิ่งเล็กน้อย ( LESS IS MORE ) Prod. by URBOYTJ

ปล่อยเอ็มวีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2565

4. Jackpot

ปล่อยเอ็มวีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 กันยายน  2565

และหากแฟน ๆ อยากจะฟังเพลงทั้ง 3 อัลบั้ม 17 เพลง ของ 7 สาว ‘4EVE’ แบบสด ๆ ก็สามารถไปร่วมสนุกได้พร้อมกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘The 1st Concert Friends & Family’ จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17-18 ธ.ค. 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บอกเลยว่างานนี้พวกเธอได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ ที่รับรองว่าต้องเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ไว้ให้ชมอย่างจุใจอย่างแน่นอน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า