Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘พล.อ.ประวิตร’ ลาประชุมคณะรัฐมนตรีไป จ.ราชบุรี พบบ้านใหญ่ถาม “ยังรักกันอยู่หรือไม่” ขณะที่ ‘พล.อ.ประยุทธ์’ เตรียมลงพื้นที่ 19 ม.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางไป จ.ราชบุรี ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หลังลาประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยช่วงสายวันเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางจาก กทม. ไปบ้านของนายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกอบจ.ราชบุรี สามีนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ จ.ราชบุรี 

โดยมีพล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และพล.อ.ณัฐ อินทร์เจริญ คณะทำงาน พล.อ.ประวิตร เดินทางมาด้วย โดย พล.อ.ประวิตรได้สวมใส่แจ็กเกตสีขาวของพรรค กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ ขณะที่บ้านของนายวิวัฒน์ มี ส.ส.ราชบุรีของพรรคอยู่ด้วยทั้งหมด รวมถึงนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ นักการเมืองท้องถิ่น ทั้ง สจ. สท. กำนัน ผู้ใหญ่ นายกอบต.ในพื้นที่ จ.ราชบุรี รอต้อนรับ 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ทันทีที่มาถึงบ้านนายวิวัฒน์ พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายว่า เป็นอย่างไรกันบ้าง ยังรักกันอยู่เปล่านะ แต่ฉันยังรักพวกแกนะ อุตส่าห์ลาครม. เลยนะแกเอ๋ย ซึ่งทุกคนพร้อมใจกันตอบว่า ยังรักลุงอยู่ พล.อ.ประวิตรยังได้บอกว่า เห็นว่านายกฯ จะมา จ.ราชบุรี วันพฤหัสบดี พวก ส.ส.จึงตอบกับ พล.อ.ประวิตรว่าพวกเราต้องไปรับนายกฯ ตามหน้าที่ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร จึงบอกว่า ไปเถอะ ท่านเป็นนายกฯ ไปทำตามหน้าที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.ราชบุรี ในวันที่ 19 ม.ค. ท่ามกลางกระแสข่าวว่า มีส.ส.ราชบุรีของพรรคพลังประชารัฐบางคนจะย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติในการเลือกตั้งครั้งหน้า ทำให้ถูกจับตามองว่า เป็นการแย่งชิงนักการเมืองในพื้นที่ จ.ราชบุรี ระหว่างพรรคพลังประชารัฐกับพรรครวมไทยสร้างชาติ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า