Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘แพทองธาร’ ร่วมงาน Bangkok Design Week 2023 ย้ำดันนโยบาย ‘1 ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์’

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นำคณะร่วมชมเทศกาลออกแบบกรุงเทพ (Bangkok Design Week 2023) เมือง-มิตร-ดี Urban ‘NICE’ zation ณ ไปรษณีย์กลางบางรัก, Warehouse 30 เขตบางรัก และซอยเจริญกรุง32 เขตสัมพพันธวงศ์

โดยมี นายอภิสิทธิ์ ไล่ศัตรูไกล อดีตผู้อำนวยการ TCDC และประธานกรรมการตลาดจตุจักร อินทพันธ์ บัวเขียว รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ น.ส.ศิริอร หริ่มปราณี ผู้ช่วยผู้อำนวยการ Creative Economy Agency (CEA) และนายเลอชาติ ธรรมธีรเสถียร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาองค์ความรู้ ให้ข้อมูลและนำชม

น.ส.แพทองธาร ชมนิทรรศการโจทย์การสร้างเมืองให้เป็นมิตรที่ดีต่อประชาชน ทั้งทางด้านเทคโนโลยีและศิลปะต่างๆ ภายในศูนย์ TCDC โดยมีการจัดแสดงผลงานนวัตกรรมสร้างสรรค์ฝีมือคนไทยร่วมกับต่างชาติมากมาย เพื่อตอบโจทย์การสร้างเมืองที่เป็นมิตรต่อผู้คนและสิ่งแวดล้อม ให้เมืองขยายตัวได้อย่างยั่งยืน โดยภายในงาน มีประชาชนเข้ามาขอให้แพทองธาร เซ็นหนังสือ Theory & Thought ของนายทักษิณ ชินวัตร อีกด้วย

พรรคเพื่อไทย ได้ประกานโยบายส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และนโยบาย ‘1 ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์ (OFOS)’ ให้เป็นจริง ผ่านการพัฒนาพื้นที่การเรียนรู้ให้ประชาชนทั่วประเทศของพรรคเพื่อไทย ที่ตั้งใจสนับสนุนอย่างน้อย 1 คน จาก 1 ครอบครัวให้ได้มีทักษะสร้างสรรค์ สนับสนุนอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ทุกแขนงของไทยอย่างจริงจัง เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ พร้อมที่จะผลักดันนโยบาย “1 ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์” ให้เป็นจริง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า