Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แนท-น้ำตาล-มารีญา 3 สาว Miss Universe Thailand  เดินหน้าจับไมค์!! ส่งซิงเกิลแรกในชีวิต “โอเคไหม”  ชวนทุกคน สลัดความทุกข์ มา ENJOY 

การวมตัวกันครั้งแรกของเกิร์ลกรุ๊ป 3 สาว Miss Universe Thailand อย่าง แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ และ มารีญา-มารีญา พูลเลิศลาภ  ที่สลัดคราบในลุคนางงาม แต่ยังคงความสวยแซ่บ เดินหน้าจับไมค์ออก Official ซิงเกิล กับ 1 ใน Special Project  ‘Hotel Fox’ ที่จะมาเปิดประตูต้อนรับแฟน ๆ จากค่าย White fox GMM กับเพลง “โอเคไหม”  พร้อมพาเราไป enjoy ด้วยกัน

เพลง “โอเคไหม” เล่าผ่านดนตรีแนว Funk ที่สื่อถึงความเร้า ความสนุก จังหวะที่เป็น Groove ทำให้เรารู้สึกอยากเต้น หรือเคลื่อนไหวไปตามเพลง เล่าถึงมุมมองของ แก๊งค์สาว 3 คนที่พร้อมเป็น Best Friend Forever ต้องการช่วยให้เรา Move On ลืมทุกอย่างจากความรักที่ช้ำใจ ซึ่งในเพลงสาว ๆ ขอชวนทุกคนทำตัวชิลๆ ขออาสาทำให้รู้สึกดีขึ้น ไม่เหงา กลับมาสดใส มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ผ่านเพลง บวกความใส่ใจ ห่วงใย คอยถามว่า โอเคไหม

ความพิเศษของเพลงนี้ คงหนีไม่พ้นมิวสิกวิดีโอ ที่ได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมากจากเรื่องเล่าของตัวศิลปิน ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของ Fashion Film  โดยมี “แนท น้ำตาล และ มารีญา” จาก Miss Universe Thailand มาเป็นคนนำเสนอ สร้างสีสัน และทำให้อินไปกับเพลง

ฟังและชมเพลง โอเคไหม 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า