Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เปิดตัวทีมนักแสดงจากซีรีส์ ‘ค่อย ๆ รัก Step By Step’

แมน-ธฤษณุ สรนันท์ รับบท เจ๋ง/ เบน-บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร รับบท พัท

แค่เปิดแคสแฟน ๆ ต่างแห่คอนเม้นต์กันถล่มทลายจนฮอตติดเทรนทันที หลังสองพาร์ทเนอร์ใหญ่ อย่าง บริษัท Dee Hup House (ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด) โดยหนุ่ม “บอส” อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ ร่วมกับหนุ่ม “จัสติน โสตางกูร” ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง จาก บริษัท JUSTUP (จัสท์อัพ) จำกัด ผนึกกำลังร่วมกันในฐานะผู้จัดซีรีส์ “ค่อยๆรัก STEP BY STEP” ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยาย “ค่อย ๆ รัก” เขียนโดย Summer December ที่เตรียมลงจอในปีนี้

เซนต์-ปารมี มหัทธนาดุลย์ รับบท จ๊าบ / วิน-ธีราเมท พีรบวรสุข รับบท เจน

ล่าสุดเซอร์ไพรส์เปิดตัวขนทัพนักแสดงหลัก #เปิดแคสค่อยๆรัก จนเป็นกระแสในโซเชียลฮิตติดเทรน ทำเอาแฟนคลับ ชาวโซเชียลถึงกับฮือฮาที่คาแรกเตอร์ เหมือนหลุดออกมาจากนิยายเป๊ะ ไม่ว่าจะเป็น แมน-ธฤษณุ สรนันท์ รับบท เจ๋ง, เบน-บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร รับบท พัท, อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบท พุฒ, วิน-ธีราเมท พีรบวรสุข รับบท เจน, เซนต์-ปารมี มหัทธนาดุลย์ รับบท จ๊าบ, บรูซ-ศิริกร คณานุรักษ์ รับบท โชติ, เคนจิ-วศิน ภาณุมาภรณ์ รับบท โต, ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ รับบท ขนุน, ซอโซ่-ณฐนันท อัครกิจวัฒนากุล รับบท เอ๊ะ, อาตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ รับบท หญิง และ แพรว-หัสสยา อิสริยะเสรีกุล รับบท แนน

การันตีด้วยผลงานการกำกับ โดย ตี๋-บัณฑิต สินธนภารดี เตรียมติดตามเรื่องราวสุดป่วนในออฟฟิศของชาวเจียน กรุ๊ป ที่จะค่อย ๆ สร้างความสุข ความสนุก และ ความประทับใจของเรื่องราวระหว่างเมเนเจอร์แผนกดิจิทัลมาร์เกตติงสุดเป๊ะ กับน้องใหม่ไฟแรงของแผนก และความสัมพันธ์แบบ ค่อย ๆ รัก ค่อย ๆ เรียนรู้ และค่อย ๆ อบอุ่นหัวใจ บทสรุปจะเป็นอย่างไร รอติดตามกันได้ที่ Dee Hup House และทุกช่องทางเร็ว ๆ นี้ การันตีความปัง!!จ้า

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า