Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘ประวิตร’ เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐร่วม 50 คน ขอบคุณ ส.ส. เก่าที่ไม่ทิ้งพรรค และขอบคุณผู้สมัคร ส.ส.ใหม่ที่ย้ายมาจากพรรคอื่น ลั่นเลือกตั้งครั้งนี้อยากได้อันดับ 1

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์เลขาธิการพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค แถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประมาณ 50 คน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอบคุณ ส.ส.เก่าที่ยังอยู่พรรคนี้ และขอบคุณผู้สมัคร ส.ส.ที่ย้ายมาจากพรรคอื่นด้วย วันนี้เราถือว่าเป็นโอกาสดีวันหนึ่งในการเปิดตัวผู้สมัคร ทั้ง ส.ส.เก่าที่ไม่ไปย้ายพรรคอื่น แม้เราจะโดนดูดไปเยอะ แต่ไม่เป็นไร 

“พรรคผมถือว่าเป็นพรรคที่โดนดูดส.ส.มากที่สุด แสดงว่าพรรคเราเข้มแข็ง พรรคอื่นถึงดึงไป ขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่พรรคนี้ ขอบคุณคนที่ย้ายเข้ามาในพรรคใหม่ ที่มาจากพรรคอื่นมาอยู่ในพลังประชารัฐ  ซึ่งพลังประชารัฐยินดีต้อนรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สมัคร ส.ส.ใหม่ที่จะมาเป็นกำลังให้กับพรรค ที่เราหวังว่าจะได้ ส.ส.มาก คราวที่แล้วเราได้อันดับ 2 คราวนี้ผมอยากได้อันดับ 1” พล.อ.ประวิตร กล่าว

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ความจริงวันนี้จะให้นายสันติเป็นประธานการเปิดตัว แต่มีการร้องขออยากให้ตนมา โดยเฉพาะพวก ส.ส.เก่า ซึ่งตนก็มาแล้ว ยินดีที่จะรับใช้พี่น้อง ส.ส.ใหม่ทุกคน

ถามทุกคนได้ว่า ตนดูแล ส.ส.เก่าของเราเป็นอย่างไร ผู้แทนใหม่ที่จะเข้ามา ถามดูได้ว่าตนไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังแม้แต่คนเดียว ฉะนั้น ฝากความหวังไว้กับทุกคนด้วย ในการจะเป็น ส.ส.ใหม่ ในรุ่นปี 66 พรรคเราจะเป็นผู้แทนในการจัดตั้งรัฐบาลแน่นอน แต่จะเป็นผู้นำจัดตั้งหรือไม่ อยู่ที่พวกท่านทุกคน 

.

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า