Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘สีลมเอจ” โครงการมิกซ์ยูสมูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาท จากเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ในอาณาจักรของเจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ 1 มี.ค. ตั้งเป้าเติมเต็มไลฟ์สไตล์ชาวสีลม

‘ธีรนันท์ กรศรีทิพา’ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาโครงการสีลมเอจ เปิดเผยว่า โครงการสีลมเอจพร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบทุกเฟสวันที่ 1 มีนาคมนี้

เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตที่หลากหลายของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายในย่านสีลมและ Traffic ที่มีมากถึงหลัก “หลายแสนคน” ต่อวัน ด้วยการ สร้าง Endless Experience ด้วยธุรกิจรีเทล 7 ชั้น ที่มี Merchandise Mix ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับโครงการสีลมเอจ ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนสีลม การเดินทางสะดวกเนื่องจากมีทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน ทำให้ผู้บริโภคเข้ามาใช้บริการได้ง่ายมากขึ้น

โดยจุดเด่นของโครงการสีลมเอจ เริ่มจากการทุ่มงบกว่า 1,800 ล้านบาท สร้างสรรค์ “มิกซ์ยูสพันธุ์ใหม่” ผ่านคอนเซ็ปต์ “The new sandbox community in CBD” สร้างแซนด์บ็อกซ์มาอยู่ย่านใจกลางธุรกิจ (CBD) ของกรุงแทพฯ ผสมผสานอาคารสำนักงาน) และธุรกิจรีเทล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบวงจร

นอกจากนี้ ไฮไลต์เด็ดที่จะมัดใจกลุ่มเป้าหมาย คือการที่สีลมเอจระดมแม่เหล็กจัดเต็มให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ร้านแฮงก์เอาต์ชั้นนำ เรียกว่ามาที่เดียว จะได้สัมผัสประสบการณ์ไม่รู้จบ

เจาะลึกพื้นที่โครงการสีลมเอจเป็นมิกซ์ยูสสูง 24 ชั้น พื้นที่โครงการทั้งสิ้น 50,000 ตร.ม. แบ่งเป็นชั้น 10-21 คือพื้นที่สำนักงาน ขณะที่พื้นที่รีเทล มีทั้งหมด 10,000 ตร.ม. จำนวน 7 ชั้น โดยมีสัดส่วนผู้เช่าร้านอาหาร 45% ช้อปปิ้งและบริการ 27% ฟิตเนส สุขภาพและความงาม  28%

สำหรับการทำตลาด จะใช้กลยุทธ์ “Life around the clock START HERE” เป็นหมัดเด็ดเติมเต็มกลุ่มเป้าหมายให้สตาร์ทไปพร้อมกับที่นี่อย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่

1.Silom Life – พร้อมสตาร์ท All sides of Silom lives  โครงการถูกพัฒนาและสร้างสรรค์พื้นที่ให้เป็น Sandbox CBD แห่งใหม่ใจกลางกรุง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในย่านสีลมและพร้อมให้ทุกชีวิตเริ่มใหม่ได้ที่นี่เสมอ

“โครงการสีลมเอจ ตั้งอยู่บนทำเลเด่นบริเวณหัวมุมถนนสีลม ตัดกับถนนพระราม 4 ถือเป็น  Extremely Convenient Location การต่อกับรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง และ MRT สถานีสีลม ซึ่งแต่ละวันมีผู้คน เดินทางหมุนเวียนในวันธรรมดา 700,000 คนต่อวัน และในวันหยุด 500,000 คนต่อวัน ภายในระยะทางรัศมี 1.5 กิโลเมตรจากศูนย์การค้าฯ

ดังนั้น สีลมเอจจึงพร้อมเป็นพื้นที่ให้ทุกชีวิตสตาร์ทที่นี่อย่างไม่มีสะดุดและวาร์ปมาได้ทุกจังหวะความต้องการของชีวิต”

2.Endless Experience สร้างประสบการณ์แบบ Around the Clock  การสร้างสรรค์สีลมเอจให้กลายเป็นสถานที่ไม่เคยหลับและหยุดนิ่ง ต้อนรับทุกคนเข้ามาสตาร์ทใช้ชีวิตทุกช่วงเวลา ทั้ง All Day และ All Night

คือมีทั้งพื้นที่รีเทลที่ตอบโจทย์ทั้งสายกิน สายแฟชั่น สายสุขภาพดี ทั้งยังบาร์ลับกลางเมืองเป็นแหล่งแฮงก์เอาท์ ไปจนถึงมีบริการห้องอาบน้ำที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00 -21.00 น. ให้พร้อมออกสตาร์ทเอนเนอร์จี้รับวันใหม่

3.Start Here – Here and From Everywhere  เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์การค้าสีลมเอจ บริษัทจึงอัดแน่นกิจกรรมอย่างใหญ่ แบบจัดหนักจัดเต็มตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันนี้ – 5 มี.ค. 66 มีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากหน้าหลายตา

นอกจากนี้ ยังมีพาเหรด Troop Happening พร้อมโชว์สุดพิเศษ ร่วมสตาร์ทส่งความสุขด้วย  และพลาดไม่ได้คือการสตาร์ทโปรโมชั่นเด็ด ช้อป อิ่ม ฟินทั้งศูนย์ฯ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

“ผู้คนในย่านสีลมมีวิถีการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ในฐานะเราเป็นผู้พัฒนาโครงการฯ สีลมเอจจึงเป็นการเติมเต็ม การรีสตาร์ท รวมถึงการเสริมสร้างบริบทการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมของคนสีลมให้ชัดเจน แข็งแรง และง่ายขึ้น และกลยุทธ์ Life around the clock START HERE จึงเป็นการชวนทุกคนมาสตาร์ทชีวิตสีลม ที่สีลมเอจ”

อย่างไรก็ตาม ย่านสีลมมีผู้คนใช้ชีวิต ทำงาน เดินทางนับล้านราย เป้าหมายการเปิดให้บริการ “สีลมเอจ” บริษัทคาดการณ์มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการวันธรรมดา 33,600 คนต่อวัน และวันหยุด 28,000 คนต่อวัน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า