Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘พีระพันธุ์’ ร่วมงาน เทศกาลสาดสี โฮลี เฟสติวัล เชื่อมความสัมพันธ์ไทย-อินเดียเผยหลังจากนี้พรรครวมไทยสร้างชาติจะเริ่มทยอยเปิดนโยบาย  ยืนยันจะไม่มีการปรับเปลี่ยนบุคลิก พล.อ.ประยุทธ์ ในการหาเสียงเลือกตั้ง เพราะการเป็นตัวของตัวเองจะดีที่สุด

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานเทศกาลสาดสี “โฮลี เฟสติวัล” ครั้งที่ 1 (Holi Festival Bangkok) เพื่อเป็นการเผยแพร่ส่งเสริมวัฒนธรรม และความหลากหลายของวิถีชีวิตชาวอินเดีย และเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง 2 ประเทศ 

โดยระบุว่าหลังเปิดนโยบาย 5 ข้อแล้วจะมีการเพิ่มนโยบายเพิ่มเติมขึ้นหลังจากนี้เรื่อยๆ โดยตนในฐานะหัวหน้าพรรคจะเป็นผู้ชี้แจงนโยบายดังกล่าวด้วยตัวเอง 

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาในการดำเนินการเรื่องนโยบายต่างๆ ของพรรค ผู้บริหารพรรคทุกคนได้ร่วมกันทำงานมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ซึ่งในการบริหารพรรคทำงานกันเหมือนเพื่อนพี่น้องไม่มีใครสนใจเรื่องตำแหน่ง แต่ในเรื่องประเพณีปฏิบัติก็ต้องทำไปตามปกติที่มีการดำเนินการกันมา แต่ในส่วนของการทำงานก็ทำงานด้วยกันอยู่แล้ว

เมื่อถามว่าขณะนี้ในทางการเมืองเริ่มมีการโจมตีกันมากขึ้น นายพีระพันธ์ กล่าวว่า ตนไม่ได้สนใจเรื่องนั้นเพราะเท่าที่อยู่การเมืองมา 30 ปีก็เห็นว่าเป็นแบบนี้มาโดยตลอด แต่ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติจะมุ่งมั่นทำงานโดยไม่ได้สนใจ ไม่ต้องการที่จะไปทะเลาะเบาะแว้งกับใคร แต่มุ่งการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนและสร้างความปรองดอง

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะต้องมีการปรับเปลี่ยนแผนและบุคลิกของ พล.อ.ประยุทธ์ ในการหาเสียงหรือไม่ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ไม่ปรับเปลี่ยนอะไร อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นตัวของตัวเอง เป็นสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นจึงไม่มีการปรับเปลี่ยนบุคลิกในการหาเสียงแต่อย่างใด และแผนการหาเสียงก็ยังคงเป็นไปเหมือนเดิม 

แต่เนื่องจากแพทย์ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ มีเวลาพักผ่อนสัปดาห์ละ 1 วัน วันนี้ตนจึงเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่แทน ซึ่งอาการป่วยของ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นอาการมืออักเสบและเชื่อว่าจะหายในเร็วๆ นี้ 

เมื่อถามถึงกรณี มีข่าวว่านายนิโรธ สุนทรเลขา และ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ จะย้ายพรรคมาเข้าร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ นายพีระพันธ์ กล่าวว่า สำหรับนายนิโรธ จะมีความชัดเจนมากขึ้น 

ในส่วนของนายศรัณวุฒิ มีความชัดเจนในระดับหนึ่ง แต่ได้มีการพูดคุยกันจริง แต่ยังต้องรอความชัดเจนในรายละเอียดอีกครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า