Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘พล.อ.ประยุทธ์’ ยืนยันพร้อมลงพื้นที่หาเสียงภาคใต้พรุ่งนี้ไม่หวั่นชนกับหลายพรรค ขออย่าขัดแย้ง พร้อมเผย กกต. ยังไม่ตอบ หลังขอความเห็นชอบอนุมัติงบประมาณกว่าหมื่นล้านบาท ช่วยค่าไฟแพง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงภาคใต้สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งตรงกับหลายพรรคการเมือง ระดมลงพื้นที่ภาคใต้เช่นกันว่า อยู่ที่ไหนก็แข่งขันกันอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าประชาชนรักใคร ชอบใคร ก็ไปฟังคนนั้น ช่วงนี้เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงแล้ว ทุกคนก็มุ่งหวังที่จะนำพาพรรคไปสู่ชัยชนะ และวันนี้เป็นกระบวนการประชาธิปไตยอยู่แล้ว ก็ว่ากันไป แต่ไม่ใช่ว่าใครไปจังหวัดนี้ แล้วคนอื่นไปไม่ได้ แต่ขออย่าขัดแย้งกัน พร้อมฝากถึงพรรคการเมือง

“ขอให้ทุกพรรคประสบความสำเร็จ ตามที่คาดหวังตั้งใจทุกคน และขอให้พิจารณาให้ดีที่จะนำพาประเทศไทยไปข้างหน้า ว่าพื้นฐานมาจากอะไร พื้นฐานสำคัญตรงไหน นอกจากประชาชนและประเทศแล้ว ต้องดูบริบทต่างๆ ของโลกว่า เขาเป็นอย่างไรก็ต้องปรับตัวด้านต่างๆ ให้สอดคล้อง ในการจะเป็นรัฐบาลใหม่ ขับเคลื่อนประเทศในทางสร้างสรรค์ดีกว่า พร้อมระบุว่า ตนพยายามทำให้ดีที่สุด” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ส่วนกรณีคณะรัฐมนตรี (ครม.) ขอความเห็นชอบจาก คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่ออนุมัติงบกลางเพื่อช่วยเหลือค่าไฟฟ้าบรรเทาภาระประชาชน พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ทาง กกต. ยังไม่ได้ตอบกลับมา แต่สภาพอากาศในขณะนี้ก็เริ่มดีขึ้น อากาศร้อนลดลงมาเล็กน้อย ย้ำสิ่งที่กำลังเผชิญ คือ 1. สภาพอากาศร้อนขึ้น และ 2. ต้นทุนราคาพลังงานที่เพิ่มขึ้น ซึ่งก็ช่วยลดไปหลายตัวแล้ว โดยเฉพาะการดูแลกลุ่มเปราะบาง ผู้มีรายได้น้อย

สำหรับกำหนดการลงพื้นที่หาเสียงภาคใต้ ในวันที่ 29-30 เม.ย.นี้ จะเดินทางไปที่ จ.ตรัง จ.พัทลุง และจ.สงขลา

ภาพ ‘พล.อ.ประยุทธ์’ มีอาการคล้ายเจ็บขา จนต้องจับแขนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ระหว่างเดินกลับขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า หลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ทำเนียบรัฐบาลเสร็จสิ้น

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า