Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตลาดอสังหาฯ พัทยา เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตา เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยวแนวหน้าของไทย และยังเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญทางภาคตะวันออก ล่าสุดทาง ‘ออเนอร์ กรุ๊ป’ เปิดตัวโครงการ Mixed-Use Project คอนโด Mixed-Use ระดับ Ultra-Luxury ทำเลพัทยาเหนือ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้นกว่า 3,700 ล้านบาท เตรียมรุกตลาดแนวราบเปิดตัวต่อเนื่องในปี 2566 นี้

นางสาวธิดา เชิดสุริยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือออเนอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ทำเลพัทยามานานกว่า 20 ปี พูดถึงโครงการคอนโดมิเนียม “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) ตอนนี้เสร็จสมบูรณ์แล้ว 100% ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยหนึ่งในโครงการ First Iconic Mixed-Use Project ที่ทางบริษัทตั้งใจสร้างให้เป็นแลนด์มาร์กของลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการปักหมุดหมายอยู่อาศัยในพัทยา

นอกเหนือจากคอนโดมิเนียมแล้ว Mixed-Use  แห่งนี้ยังมีโรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ พัทยา ซิตี้ (HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY) และศูนย์รวมร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมเตรียมจัดบิ๊กอีเว้นท์ใหญ่ในวันที่ 24 มิถุนายน 2566 โดยได้เชิญแขกกว่า 500 คน เข้าร่วมงานเปิดตัว ซึ่งที่ผ่านมาโครงการฯไ ด้จัดกิจกรรมมาโดยตลอด เช่น งาน Financial Day เชิญลูกค้าพบธนาคารเพื่อปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่ออยู่อาศัย เชิญลูกค้าเข้าตรวจห้องชุดเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โครงการ ONCE PATTAYA เป็นอาคารสูง 32 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยรวม 427 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.4-201 ตารางเมตร ราคาขายเฉลี่ย 140,00 บาทต่อตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 2,200 ล้านบาท ปัจจุบัน ONCE PATTAYA มียอดขายแล้วกว่า 90% โดยโครงการยังได้มอบบัตรสมาชิก “ไทยแลนด์ อีลิท” ของบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) เพื่อรับสิทธิพิเศษ Privilege Elite Visa สามารถอยู่อาศัยระยะยาวแบบ Long Stay Visa ในเมืองไทยได้นานถึง 20 ปี มีความโดดเด่นหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น

• โครงการ Mixed-Use แห่งแรกในพัทยาเหนือ ที่รวบรวมทั้งที่พักอาศัย โรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น คาเฟ่ Hey! Coffee และ Co-Working Space ที่บริการอาหารเครื่องดื่มทุกประเภท, ร้านสะดวกซื้อ 24 ชม. และ HYD ONSEN & SPA

• การเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่เชื่อมต่อ 3 สนามบิน ได้แก่ สนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอู่ตะเภา รวมไปถึงการเดินทางโดยรถยนต์บนเส้นมอเตอร์เวย์ และอนาคตยังมีสถานีรถไฟรางเบาสายสีเขียวซึ่งห่างจากโครงการ ONCE PATTAYA เพียง 190 เมตรเท่านั้น

• ทำเลใจกลางพัทยา ตั้งอยู่ในทำเลไข่แดงด้านธุรกิจและการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ทำให้โครงการ ONCE PATTAYA มีศักยภาพโดดเด่นอีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Terminal 21 พัทยา, ชายหาดพัทยา, ร้านอาหาร, โรงเรียนนานาชาติ, สถานที่ราชการ, โลตัส, ตลาด และโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

• FULLY FURNISHED มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ระดับโรงแรม 5 ดาว เครื่องใช้ไฟฟ้า ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่

• การบริการหลังการขาย โดยทีมงานที่มีประสบการณ์การขาย การตลาด และบริการหลังการขายในเมืองพัทยากว่า 20 ปี

• สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Double Facility เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย เช่น Once Grand Lobby, Once Co-Working Space, Once More Bar, Infinity Edge Pool, Kids Play Room, Sky Garden, Once Sky Gym, Vanilla Sky Bar & Cloud Sunken และส่วนกลางจุดอื่นๆ มากกว่า 19 รายการ

• THAILAND ELITE 20 YEARS VISA รับ Ultimate Privilege Elite Visa สามารถอยู่อาศัยระยะยาวในเมืองไทยได้นานถึง 20 ปี สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ

ส่วนโรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ พัทยา ซิตี้ (HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY) มูลค่าก่อสร้างอยู่ที่ 1,500 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 29 ชั้น ขนาด 300 ห้อง ตั้งอยู่บนเนื้อที่ดิน 2 ไร่ จากทั้งหมด 4.5 ไร่ ติดถนนพัทยาสาย 3 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Mixed-Use

ทางนางสาวธิดา เชิดสุริยา กล่าวว่าเป็นไปตามแผนงานของบริษัทฯ เดินหน้าพัฒนาอย่างเต็มที่ภายหลังจากที่ได้รับสินเชื่อจากธนาคารยูโอบี ซึ่งการได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากธนาคารขนาดใหญ่ การันตีได้ว่าเป็นโครงการที่ดีและมีศักยภาพ อีกทั้งยังถือเป็นการยืนยันมาตรฐานและการดำเนินงานของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี โรงแรม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Mixed-Use ของ “ออเนอร์ กรุ๊ป” ที่จะมาพร้อมร้านค้าปลีก 6 ร้าน ขนาดพื้นที่รวม 2,000 ตารางเมตร กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2568 นี้

ภายในปีนี้ ทาง “ออเนอร์ กรุ๊ป” ยังเตรียมเปิดตัวโครงการอีกหลายแห่ง ตั้งแต่โครงการบ้าน “ระดับลักชัวรี่” ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 32 ไร่ ตั้งอยู่บริเวณรอบอ่างเก็บน้ำ มาบประชัน ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญมากสำหรับเมืองพัทยา มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ นอกจากนี้จะพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว ราคาเริ่ม 30 ล้านบาทขึ้นไป บนทำเลนาจอมเทียน พื้นที่กว่า 8 ไร่ อยู่ห่างทะเล เพียง 900 เมตร ที่ปัจจุบันหาดจอมเทียนมีการถมทรายจึงทำให้ชายหาดมีความกว้างถึง 40 เมตร ซึ่งทั้ง 2 โครงการอยู่ระหว่างการพัฒนา รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และการเติบโตเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก EEC

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า