Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ชมตัวอย่าง Mortal Engines ภาพยนตร์ไซไฟ-แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ โดยผู้กำกับดังอย่าง ปีเตอร์ แจ็คสัน เตรียมเข้าฉาย 13 ธันวาคม 2018

เปิดฉากเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกันทั่วหน้า กับตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Mortal Engines สมรภูมิล่าเมือง : จักรกลมรณะ ภาพยนตร์ไซไฟสุดอลังการ ด้วยการขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตของ ปีเตอร์ แจ็คสัน (Peter Jackson) ที่เคยฝากผลงานสุดยิ่งใหญ่ไว้มากมาย เช่น The Hobbit พร้อมผู้กำกับรางวัลออสการ์อย่าง คริสเตียน ริเวอร์ส (Christian Rivers)

โดยภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวในโลกอนาคตอันล่มสลาย ในช่วงกลียุค มนุษย์เริ่มพัฒนาสิ่งต่างๆ จนกลายสภาพเป็นเมืองติดล้อ ทุกๆ ชีวิตจึงต้องอาศัยอยู่บนเมืองจักรกลติดล้อ ออกล่ากลืนกินเมืองที่อ่อนแอกว่า และขโมยเอาทรัพยากรจากเมืองเล็กๆ มาพัฒนาเมืองของตน เพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นผู้ถูกล่า เพราะในเมืองแห่งนี้ผู้แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นถึงจะอยู่รอด !

ตัวละครหลักของเรื่องอย่าง ทอม นัทส์เวิร์ธธี (โรเบิร์ต ชีแฮน) เด็กหนุ่มจากเมืองลอนดอน ที่หลงภูมิใจอยู่กับเมืองใหญ่ที่มีฉากหลังคือการเข่นฆ่าเหยื่อ ต้องมาเผชิญหน้ากับ เฮสเตอร์ ชอว์ (เฮรา ฮิลมาร์) ผู้ลี้ภัยสุดอันตราย แต่ด้วยชะตากรรมที่ต้องเผชิญร่วมกันได้ก่อเกิดเป็นพันธมิตรที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงอนาคตของโลกใบนี้ไปตลอดกาล เรื่องราวการเอาตัวรอดสุดตื่นเต้นในดินแดนอันแห้งแล้งแห่งนี้จะดำเนินไปอย่างไร ร่วมพิสูจน์ความสนุกได้แล้ว ในวันที่ 13 ธันวาคม 2018

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการนำนิยายชุดสุดแฟนตาซีชื่อเดียวกัน อย่าง Mortal Engines สมรภูมิล่าเมือง ของ ฟิลิป รีฟ (Philip Reeve) ที่ได้รับการตีพิมพ์เมื่อ 2001 โดยบอกเล่าการเอาตัวรอดและการออกเดินทางของทั้ง 2 ตัวละครหลักในโลกที่มีแต่การล่า นำมาถ่ายทอดในรูปแบบของภาพยนตร์ โดย Mortal Engines จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกจากนิยายชุดทั้ง 4 เล่ม ของ ฟิลิป รีฟ (Philip Reeve) ที่ประกอบไปด้วย Mortal Engines, Predator’s Gold, Infernal Devices และ A Darkling Plain

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า