Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘TINN’ ปล่อยซิงเกิล ‘ถึงเวลา (Let go)’ เอาใจคนที่ยอมรับความจริงที่แสนเจ็บปวด พร้อมดึง Pat Zweed n’ Roll ร่วมถ่ายทอดอารมณ์หวานขม

จากเพลง ‘ใช้เวลา’ สู่ผลงานเพลงใหม่ ‘ถึงเวลา’ ผลงานคุณภาพจากศิลปิน TINN สังกัดค่าย Holy Fox มาพร้อมกับงานเพลงคุณภาพอยู่ตลอด มีผลงานเพลงที่ฮิตติดชาร์ต ไม่ว่าจะเป็น ‘วันที่เธอไม่อยู่’, ‘เศษ’ และ ‘ใช้เวลา’ และล่าสุดพร้อมปล่อยเพลงเศร้าให้แฟนๆได้ฟังกันอีกครั้ง กับเพลง ‘ถึงเวลา (Let go)’

สำหรับซิงเกิล ถึงเวลา  Let go เป็นอีกบทเพลงของ TINN ที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องของเวลา เปรียบเสมือนเป็นภาคแรกก่อนนำไปสู่เพลง ‘ใช้เวลา’ ซึ่งเนื้อเพลงนั้นพูดถึงการถึงเวลาที่ต้องเผชิญความจริงที่แสนจะเจ็บปวด เมื่อถึงเวลาที่จะต้องบอกลากับความสัมพันธ์ที่ไปต่อไม่ได้ และต้องทำใจยอมรับความจริงที่ต้องเกิดขึ้น แม้ความจริงจะเป็นสิ่งที่เจ็บปวด แต่การยอมรับความจริงก็เป็นหนทางเดียวที่ทำให้เราผ่านพ้นความรู้สึกนี้ไปได้และสามารถใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างเข้มแข็ง เพลงนี้ยังได้ ‘พัด Zweed n’ Roll’ หรือ ‘พัด The Voice’ เจ้าของเสียงร้องอันสวยเศร้า มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์หวานขม จากความรักความสัมพันธ์ที่ปวดร้าว และยังได้เจ้าพ่อเพลงเศร้าอย่าง ‘WANYAi’ รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวมให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็เล่นกับอารมณ์และความรู้สึกของคนที่เคยรักกัน เมื่อนึกถึงสิ่งที่เคยทำร่วมกัน แต่ไม่ว่ายังไงสุดท้ายก็ไปกันไม่ได้ และทั้งคู่ต่างก็ระเบิดอารมณ์ความเสียใจ ซึ่งดึงอารมณ์ความเศร้าได้สุดๆ เพราะความจริงที่แสนเจ็บปวดที่ต่างคนก็ต้องยอมรับและเผชิญกับมัน และเชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูจะต้องอินจากประสบการณ์ที่เคยพบเจอกันมาบ้างอย่างแน่นอน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า