Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สาวใหญ่เมืองตรังขับเก๋งเลี้ยวปาดหน้ากระชั้นชิดหน้าบ้านอดีตนายกฯ โดนรถกู้ภัยกำลังไปรับผู้บาดเจ็บชนเข้าอย่างจัง บาดเจ็บ 1 ราย 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 ธ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศักดา ตะหริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะของหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ชนเข้ากับรถเก๋ง มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย บริเวณ ถ.วิเศษกุล หน้าบ้านพักของนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี

ภายหลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสายตรวจจราจร ถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 6331 ตรัง รหัส น.พยาบาล 04 สังกัดมูลนิธิกุศลสถานตรัง จอดอยู่กลางถนน หัวรถด้านขวาได้รับความเสียหาย ใกล้กันห่างไปด้านหน้าประมาณ 30 เมตร พบรถคู่กรณี รถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กจ 5887 ตรัง จอดอยู่ บริเวณประตูรถด้านซ้ายได้รับความเสียหาย พบนางประภา บุญเจริญ อายุ 61 ปี ยืนรอให้การอยู่กับตำรวจ

จากการสอบถาม นายภัชระ ทองฤทธิ์ อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ซึ่งเป็นคนขับรถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังเข้าเวรอยู่ตามปกติ ขณะเดียวกันได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสั่งการนเรนทรตรัง ให้ออกรับผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณหน้าหมู่บ้านศรีตรัง ถ.ตรัง-ปะเหลียน จึงได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 4 นาย โดยนั่งด้านหน้า 3 คน ด้านหลัง 1 คน พร้อมกับเปิดไฟวับวาบและเสียงไซเรนมาตลอด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าว เลี้ยวปาดหน้าเพื่อที่จะกลับรถในเขตห้ามเลี้ยวอย่างกระชั้นชิด ตนจึงแตะเบรกเพื่อจะหยุดรถ ระยะทางกว่า 60 เมตร แต่ไม่สามารถหยุดได้ทันที ประกอบกับถนนที่ลื่นจึงได้พุ่งชนเข้าอย่างจัง

ทำให้เจ้าหน้าที่ที่นั่งอยู่ด้านหลังรถได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ด้านซ้าย และนิ้วกลางด้านขวา ภายหลังจากเกิดเหตุจึงได้วิทยุแจ้งไปยังศูนย์สั่งการให้นำรถคันอื่นออกไปรับผู้บาดเจ็บที่ตนเองกำลังจะเดินทางไปช่วยเหลือก่อน ทั้งนี้ ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนขับรถที่ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า