Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

อัปเดต Luxury Mixed-use แห่งใหม่ล่าสุดจากศุภาลัย โครงการ  “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” กำลังเดินหน้าตามแผน พร้อมเปิดให้บริการจับจองพื้นที่อาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตของคนเมือง มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มองถึงการลงทุนในธุรกิจที่เพิ่มศักยภาพให้แก่บริษัทฯ โดยเฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์บนทำเลศักยภาพสูง     “ถนนสาทร” ย่านใจกลางธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแหล่งเชื่อมต่อการใช้ชีวิตของคนเมือง

ที่ผ่านมาได้พัฒนาโครงการ “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” Luxury Mixed-Use บนพื้นที่ดินเกือบ 8 ไร่  เป็นโครงการที่มีทั้งอาคารสำนักงานเกรด A พื้นที่ร้านค้า และอาคารชุดพักอาศัย Luxury พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ประมาณต้นปี 2567

ปัจจุบันบริษัทฯ พร้อมเปิดให้จับจองพื้นที่อาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท ไนท์แฟรงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านบริการและการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เป็นตัวแทนจัดหาผู้เช่าพื้นที่อาคารสำนักงานและพื้นที่ร้านค้าทั้งหมดในโครงการศุภาลัย ไอคอน สาทร

ที่ตั้งโครงการ “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” อยู่บนถนนสาทร เดินทางสะดวก เชื่อมต่อถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี , รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี, รถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง, รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT สถานีสาทร และสามารถเชื่อมต่อด่านขึ้นลงทางด่วน ด่านพระราม 4 ด่านขึ้นลงทางด่วนสาทร นอกจากนี้ยังแวดล้อมด้วยย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ สถาบันการศึกษาและโรงพยาบาล

สำหรับโครงการนี้จะรวมสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า ไว้ใน 1 อาคาร มีความสูง 14 ชั้น พื้นที่ประมาณ 24,063 ตารางเมตร ออกแบบมาในคอนเซ็ปท์ “Connect Every Moment to Success” รองรับการใช้ชีวิตช่วงเวลากลางวันของการทำงาน ด้วยพื้นที่สำนักงาน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการสำนักงานที่กว้างขวางและหรูหรา รองรับความต้องการในการประกอบธุรกิจทุกรูปแบบ

และมีพื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ สำหรับธุรกิจร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ คอฟฟี่ช็อป ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมสำหรับการนัดพบปะสังสรรค์และช้อปปิ้ง บนถนนสาทร อีกทั้งยังรองรับช่วงเวลากลางคืนของการพักผ่อนของผู้พักอาศัยคอนโดมิเนียม Luxury ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยในโครงการ คนทำงานในอาคารสำนักงานต่างๆ และผู้ใช้บริการที่อยู่บริเวณใกล้เคียง

จุดเด่นแนวคิดการออกแบบอาคารและนวัตกรรมที่นำมาใช้ในโครงการ “Green Building @ Sathorn” ให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้ Facade ที่วัสดุหลักเป็นกระจกแบบ Double Glazing ,  มีระบบบริหารจัดการอาคารอัตโนมัติ (BAS) , จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และที่สำคัญผู้เช่าสามารถเลือกชั่วโมงเปิด-ปิด เครื่องปรับอากาศได้ (Flexible Office Hour), เลือกใช้เครื่องปรับอากาศที่มาพร้อมกับโคมไฟฆ่าเชื้อ UVC และการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมาช่วยในการบริหารจัดการภายในอาคาร ให้เกิดความสะดวกสบายและปลอดภัย ด้วยระบบการจัดการผู้มาติดต่อและการชำระเงินที่จอดรถผ่านตู้ Kiosk ด้วยตนเอง , ระบบลิฟต์ควบคุมเฉพาะชั้นและระบบสแกนใบหน้าเพื่อใช้เข้าอาคาร และมี

พร้อมพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อเป็นจุดนั่งพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น

สำหรับผู้ที่สนใจกำลังมองหาสำนักงานออฟฟิศหรือพื้นที่เชิงพาณิชย์ บนทำเลใจกลางย่านสาทร สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตคนเมือง และตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่า สอบถามข้อมูลหรือสนใจเช่าพื้นที่ โทร. 02-643-8038

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า