Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เปิดจวนผู้ว่าเลี้ยงโต๊ะจีนปีใหม่ให้กับพนักงานเก็บขยะ ดับเพลิงและลอกท่อ พร้อมจับสลากรางวัลเพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการทำงาน

เมื่อวานนี้ (วันที่ 25 ธ.ค 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย พร้อมด้วยนางกุลทรัพย์  ชื่นโกสุม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเลย ได้เปิดจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเลย จัดโต๊ะจีน จำนวน 35 โต๊ะ เพื่อจัดเลี้ยงโต๊ะจีนเลี้ยงปีใหม่ ให้กับพนักงานเก็บขยะ พนักงานดับเพลิง และลอกท่อ  ซึ่งเป็นคนงาน ลูกจ้าง ของเทศบาลเมืองเลย ของแขวงทางหลวงเลยที่ 1 และอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดเลย จำนวน 192 คน โดยมีการจับสลากรางวัลให้เป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน ซึ่งรางวัลที่สูงสุด คือ สร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง นอกจากนั้นเป็น เครื่องตัดหญ้า พัดลม หม้อหุงข้าว เสื้อกันหนาว และ ผ้าห่มกันหนาว เป็นต้น

นายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้ มีหลากหลายอาชีพที่ได้มีการเฉลิมฉลองจัดเลี้ยงปีใหม่กัน แต่ว่ามีคนพิเศษอยู่กลุ่มหนึ่ง ไม่มีโอกาสที่จะหาเวลามาจัดเลี้ยงเฉลิมฉลองปีใหม่เหมือนกับคนส่วนใหญ่ ซึ่งบุคคลเหล่านี้ได้แก่ คนเก็บขยะ พนักงานดับเพลิงที่ต้องเข้าเวรตลอด คนงานลอกท่อระบายน้ำ และคนกวาดถนน ซึ่งนับว่าเป็นบุคคลสำคัญที่ทำงานสำคัญ แต่ไม่มีคนเห็น จึงได้มองเห็นคนสำคัญเหล่านี้ ที่ทำงานอยู่ในเขตเทศบาลเมืองเลย

จึงได้จัดงานปีใหม่จัดเลี้ยงโต๊ะจีน ให้กับบุคคลเหล่านี้ เพราะว่าเป็นบุคคลที่ทำงานแทนพวกเรา นอกจากจัดเลี้ยงโต๊ะจีนแล้ว ยังมีการจับรางวัลซึ่งได้มาจาก ข้าราชการ พ่อค้า นักธุรกิจ และประชาชนที่ทราบข่าวได้ร่วมบริจาคสนับสนุนมาให้ ซึ่งมีทั้งสิ่งของและเงินสด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า