Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สถาบันการเรียนรู้ KH Academy จับมือคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อร่วมพัฒนาคุณภาพหลักสูตรการเรียนรู้ด้านการบัญชีและการบริหารธุรกิจ พร้อมแบ่งปันความเชี่ยวชาญและเสริมสร้างทักษะเฉพาะทางให้กับนักศึกษา มุ่งผลิตบุคลากรคุณภาพออกสู่องค์กรภาคธุรกิจในอนาคต

‘บูรพา สงวนวงศ์’ ผู้บริหาร KH Academy เปิดเผยว่า สถาบัน KH Academy ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ กับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อร่วมพัฒนาคุณภาพการศึกษาหลักสูตรการเรียนรู้ด้านการบัญชีและการบริหารธุรกิจ โดยมุ่งเน้นให้นักศึกษาเล็งเห็นถึงปัญหาและสามารถรับมือกับสถานการณ์จริงในโลกธุรกิจได้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะได้ไปปฏิบัติงานจริงหลังจากสำเร็จการศึกษา

พร้อมส่งเสริมผลงานทางวิชาการในรูปแบบต่างๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการธุรกิจอย่างแท้จริง ตลอดจนร่วมสนับสนุนการสร้างโอกาสและช่องทางในการพัฒนาทั้งด้านความรู้และประสบการณ์ในการศึกษาให้นักศึกษานำมาต่อยอดและประยุกต์ได้จริงทั้งในการศึกษาและองค์กรที่จะไปประกอบวิชาชีพในอนาคต 

การร่วมมือระหว่าง KH Academy และคณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะช่วยสร้างระบบการเรียนรู้ที่ครอบคลุมและมีเนื้อหาที่สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษา นอกจากนั้นยังสามารถนำข้อมูลมาใช้สำหรับการวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อปรับปรุงการสอนและการเรียนรู้ได้อีกด้วย

จึงถือว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่ดีในการผสมผสานความเชี่ยวชาญทั้งทางด้านการศึกษาและด้านการบริหารธุรกิจ เพื่อพัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้นอกห้องเรียนให้เป็นประสบการณ์ที่มีคุณภาพ ช่วยส่งเสริมและพัฒนาความรู้ความสามารถ ตลอดจนประสบการณ์ให้กับนักศึกษาได้อย่างตรงจุด สามารถผลิตบุคลากรที่มีประสิทธิภาพให้กับองค์กรได้ในอนาคต

‘ดร.สมชาย สุภัทรกุล’ คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า การลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามเจตจำนงของการร่วมสร้างทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพให้กับสังคมในวงกว้าง

โดยการผนึกความเข้มแข็งและความเชี่ยวชาญด้านการบัญชีของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ในฐานะสถาบันการศึกษาและวิจัยด้านการบัญชีและบริหารธุรกิจที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ กับ KH Academy ในฐานะองค์กรชั้นนำที่ประสบความสำเร็จและประสงค์จะนำองค์ความรู้ ประสบการณ์ที่สั่งสมในหน่วยงานมาสร้างประโยชน์ให้กับการศึกษา

และร่วมพัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้สร้างความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และจัดกิจกรรมทางการศึกษาเพื่อฝึกฝนทักษะให้กับนักศึกษาให้เป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพออกสู่องค์กรธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในอนาคต

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า