Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สัมภาษณ์พิเศษ ‘หยางมี่’ กับบทบาทสุดท้าทายในซีรีส์ สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์กระแสดีที่ไม่ควรพลาดแห่งปีกับเรื่อง สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact) ที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย โดยซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงจากมาจากนิยายจีนชื่อดัง ซึ่งได้สองนักแสดงคุณภาพของเอเชียอย่าง กงจวิ้น และ หยางมี่ มารับบทบาทสุดท้าทาย “ตงฟางเยว่ชู” และ “ถูซานหงหง”

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ถูซานหงหง (รับบทโดย หยางมี่) ชนเผ่าจิ้งจอกที่ได้บังเอิญช่วย ตงฟางเยว่ชู (รับบทโดย กงจวิ้น) ชนเผ่ามนุษย์ที่ถูกตามล่าด้วยความบาดหมาง ทั้งคู่ตระหนักถึงความปรารถนาที่จะปรองดองระหว่างสองเผ่าพันธุ์ จึงจับมือร่วมกันประสานความผาสุกของสองเผ่าพันธุ์

งานนี้ TODAY Play ไม่พลาดที่จะพา หยางมี่ (Yang Mi) ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังจากประเทศจีน และยังรับบทนำของซีรีส์เรื่องนี้ มาทักทายแฟน ๆ ชาวไทย ผ่านบทสัมภาษณ์สุดพิเศษถึงซีรีส์เรื่อง สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact) กันค่ะ

“สวัสดีค่ะทุกคน ฉันชื่อ “หยางมี่” ค่ะ ในซีรีส์เรื่อง “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)” รับบทเป็น “ถูซานหงหง” ค่ะ”

บทบาท ถูซานหงหง ในซีรีส์ สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)’

“สำหรับซีรีส์ “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)” เป็นซีรีส์จีนแนวพีเรียด – แฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับปีศาจจิ้งจอก ความสัมพันธ์นี้แฝงไปด้วยความหวานและความเศร้า เต็มไปด้วยความท้าทายและบททดสอบต่างๆ  โดยผู้ชมจะได้เห็นวัฒนธรรมจีนโบราณสมับก่อนอันเป็นเอกลักษณ์และตำนานปีศาจจิ้งจอกค่ะ ในเรื่องฉันรับบทเป็น “ถูซานหงหง” เป็นผู้นำของเผ่าจิ้งจอก มีหน้าอันยิ่งใหญ่ในการผดุงและประสานความผาสุกของเผ่าพันธุ์มนุษย์และจิ้งจอกค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนและชื่นชอบนะคะ”

ความท้าทายของซีรีส์ สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)’

“ฉันว่าน่าจะเป็นตัวละครที่เล่นค่ะ ในเรื่องรับบทเป็น ถูซานหงหง เป็นตัวละครที่มีหลายมิติ น่าเกรงครามและกล้าหาญ แต่ก็ยังแฝงความอ่อนโยน ฉันคิดว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ ค่ะ”

1 พลังวิเศษที่ ‘หยางมี่’ อยากมี

“ถ้ามีพลังวิเศษได้ ฉันอยากมีพลังในการลดความเสียหายจากการต่อสู้ ถึงแม้ว่าบทบาทถูซานหงหง จะมีพลังที่มหาศาลแล้ว แต่ตอนที่ต้องเผชิญหน้าต่อสู้กับศัตรูหรือตอนที่ศัตรูจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว ก็จะได้รับความเสียหายไม่น้อย จึงอยากมีพลังวิเศษนี้ค่ะ เพราะนอกจากที่เธอต้องปกป้องตัวเองแล้ว เธอยังต้องปกป้องเผ่าของเธออีกด้วย เพื่อให้พ้นภัยอันตรายต่างๆ ค่ะ”

ความประทับใจในประเทศไทย

“สิ่งที่ประทับใจเกี่ยวกับประเทศไทย คือความอบอุ่นของคนไทยค่ะ แล้วก็ชื่นชอบอาหารไทยค่ะ หวังว่าจะมีโอกาสกลับมาที่ไทย พบเจอกับแฟนๆ ทุกคนนะคะ”

ข้อความ หยางมี่ ถึง แฟน ๆ ชาวไทย

“ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ชื่นชอบและติดตามซีรีส์เรื่อง “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)” นะคะ”

“ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่สนับสนุนฉันมาตลอด จะตั้งใจทำงานเพื่อให้แฟนๆ ได้รับชมผลงานที่ดีที่สุดต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทย ที่อยากติดตามซีรีส์ “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)”  สามารถรับชมได้แล้วทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า