Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘4MINUTES’ เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้าย EP.8 เผยปมของทุกเรื่องราวโฉมหน้าฆาตกรที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวลึกลับซ่อนปมต่าง ๆ ครบเต็มอิ่ม บรรยากาศงาน 4MINUTES FINAL EP. FAN SCREEN: THE FINAL MINUTE

เริ่มด้วยการเปิดตัวต้อนรับนำแสดง นำโดย  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์, ฟูไอซ์-ธนวัตร, จ๊อบ-ยศธร, มีโอ-เอเธนส์, เจเจ-ปฏิภาณ, เจ็ท-เจษฎากร  นักแสดงทุกท่านได้รับเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟน ๆ อย่างอบอุ่น สมการรอคอยที่ร่วมเดินทางมาถึง EP. สุดท้ายด้วยกัน พิธีกรได้สัมภาษณ์พูดคุยกับนักแสดงทั้งหมดอย่างเป็นกันเองโดยเริ่มตั้งแต่เริ่ม EP. แรกจนถึง EP.7 ทุกคนต่างก็รู้สึกเหมือนกันที่วันนี้เราโชคดีได้มีโอกาสในการทำงานระดับคุณภาพและตลอดการทำงานเราทุ่มเทและตั้งใจกันมาก ๆ เพื่อที่จะให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด

หลังจากที่ทุกคนในโรงภาพยนตร์รับชม EP.8 ไปพร้อมกัน พิธีกรก็ได้สัมภาษณ์พูดคุยกับนักแสดงทุกคน เรื่องราวเหตุการณ์ทุกอย่างที่ถูกมัดปมเอาไว้ต่างถูกคลี่คลายและจบลงอย่างอิ่มเอม แถมยังเรียกเสียงกรี๊ดในโรงได้อย่างต่อเนื่องสมกับที่เป็น EP. สุดท้ายที่ทุกคนรอคอยมารับชมและสร้างโมเมนต์สุดอบอุ่นพร้อมกัน

สิ่งที่ได้เห็นมากขึ้นใน EP. สุดท้ายนี้ คือความสามารถด้านการแสดงของนักแสดงหลาย ๆ คนที่สื่อสารอารมณ์ออกมาได้น่าประทับใจ และโดดเด่นจนถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโซเชียลไม่ว่าจะเป็นซีนของ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาสกับตอนจบของทั้งสองคนที่แฟน ๆ ต่างลุ้นให้กำลังใจว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นแบบไหน พวกเขาจะได้ลงเอยกันดีจริง ๆ หรือไม่ เพราะปมที่ผูกไว้แน่นเสียเหลือเกิน รวมไปถึงอีกซีนรักสามเศร้าที่บีบเค้นอารมณ์คนดูให้กลั้นน้ำตากันไว้แทบไม่ไหวกับ 3 นักแสดง บาส-อัศวภัทร์, ฟูไอซ์-ธนวัตร และเจเจ-ปฏิภาณ กับจุดจบแสนเศร้าของพวกเขา

และแน่นอนเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นใน 8 EP. ที่ผ่านมาของ 4MINUTES ยังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะยังมีอีกหลายเรื่องราวที่ทุกคนยังไม่มีโอกาสได้รู้และพร้อมให้มาหาความจริงของทุกปมปริศนา และความสัมพันธ์ในแต่ละคู่ พร้อมกับโชว์เต็มรูปแบบของนักแสดงแต่ละคนได้ที่ 4MINTUES FANCON: TRUTH BEHIND THE TIME ที่จะจัดขึ้นวันที่ 12 ตุลาคม 2567 นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ รับชมซีรีส์ 4MINUTES (Sultrier Version) ครบทุก EP. ได้ที่ Viu เท่านั้น

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า