Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พร้อมหรือยังที่จะก้าวสู่โลกอนาคต?
ในยุคที่โลกของธุรกิจและนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว
ในยุคที่ AI และเทคโนโลยีกำลังขับเคลื่อนโลก

โอกาสในการรู้เท่าทันและปรับตัวกับการเติบโตอย่างยั่งยืน รอคุณอยู่แล้วที่งาน Corporate Innovation Summit 2024 (CIS 2024) งานสัมมนาที่จะพาคุณไปรู้จักแนวทางใหม่ เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จในโลกที่ไม่หยุดนิ่ง ร่วมเรียนรู้จากผู้นำระดับโลกที่จะมาแบ่งปันแนวคิดการออกแบบนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนในองค์กร เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับความท้าทายใหม่ของโลกธุรกิจ หากสนใจเข้าร่วมงาน สามารถใช้โค้ด ‘TODAY’ เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับบัตรเข้างานทุกประเภท ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/TodayAtCIS2024

ในงานสัมมนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายใต้ธีม “Redefining Growth and Sustainability in the AI Era” ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 25-26 กันยายน 2024 นี้ ที่ True Digital Park

ความท้าทายสำคัญที่หลายองค์กรต้องเผชิญ เพื่อหา S-Curve Transformation เมื่อธุรกิจมาถึงจุดสูงสุดของการเติบโต และจำเป็นต้องสร้างหรือนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ เพื่อก้าวสู่การพัฒนาและเติบโตไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโอกาสใหม่จากเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) หรือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กระบวนการเหล่านี้จะเป็นกลไกที่สําคัญในการผลักดันธุรกิจที่อาจส่งผลต่อไปถึงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

พบกับผู้นำองค์กรระดับโลกและผู้เชี่ยวชาญอีกกว่า 100 ชีวิต ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ แนวคิด กรณีศึกษา ไปจนถึงข้อเสนอแนะใหม่ที่อาจกลายเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจและขับเคลื่อนองค์กรในอนาคตของคุณ ผ่านการบรรยาย เวทีเสวนา และเวิร์คชอปอีกมากกว่า 160 หัวข้อ

หนึ่งไฮไลท์สำคัญ คือการบรรยายจาก Nicholas Sauvage ประธานของ TDK Ventures ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์การลงทุนด้าน Deep Tech กับบริษัทสตาร์ทอัพที่มีแนวคิดผลักดันด้านความยั่งยืนและให้ความสำคัญต่อคุณค่าในสังคม ในหัวข้อ ‘The State of Global DeepTech : A TDK Ventures Perspective’ และเวทีของ Vig Sachidananda นักลงทุนจาก Gradient Ventures กองทุนสตาร์ทอัพของ Google ที่เน้นการลงทุนด้าน AI ในหัวข้อ ‘Exploring Tomorrow’s Artificial Intelligence – The Closing Thought’

สัมผัสอนาคตของวงการอาหารในเวิร์กช็อป “Food of the Future” ครั้งแรกในประเทศไทย กับการได้รู้จักกับเทคโนโลยีอาหารที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการพัฒนาอาหารจากเทคนิคการเพาะเลี้ยงเซลล์ที่จะเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารไปตลอดกาล โดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง Max Jamilly จาก Hoxton Farms, Jan Wilmking จาก Project Eaden และ Rafael Wohlgensinger จาก Formo จะมาโชว์เทคโนโลยีการสร้างเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์นมทางเลือกโดยใช้เทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูง ร่วมเรียนรู้ความเป็นไปได้ใหม่ในการผลิตอาหารเพื่อความยั่งยืน และสัมผัสกับนวัตกรรมที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงเทคโนโลยีขั้นสูงจากสตาร์ทอัพทั่วโลกกว่า 60 บริษัท ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ทดลองและสำรวจวิธีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาปรับใช้ในองค์กรเพื่อสร้างความแตกต่างและเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลก

และไม่เพียงแต่เป็นการพบปะและเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญ โอกาสในการสร้างเครือข่ายกับผู้นำองค์กรและนักนวัตกรรมจากทั่วโลกก็รอคุณอยู่ที่นี่ อย่ารอช้าที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสัมมนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

พิเศษ! สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน CIS 2024
ใช้โค้ด ‘TODAY’ เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับบัตรเข้างานทุกประเภท
ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/TodayAtCIS2024

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม:
facebook.com/CISbyRISE
cis.riseaccel.com

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า