Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

LAWSON108 เปิดตัวในประเทศไทยมาแล้ว 11 ปี เพิ่งจะเปิดร้านสาขาแฟลกชิป สโตร์ ต้นแบบแห่งแรกในไทย ที่ชั้น G อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม ซึ่งคอนเซ็ปต์ร้านนี้ก็น่าสนใจว่าวางคอนเซ็ปต์ให้เป็นร้านสะดวกซื้อที่ได้ฟีล มู้ดแอนด์โทนในแบบที่เหมือนเข้าไปในร้านลอว์สันที่ญี่ปุ่นให้มากที่สุด

โดย ‘เวทิต โชควัฒนา’ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC และกรรมการบริษัท สห ลอว์สัน จำกัด เล่าถึงการตกแต่งร้านแฟลกชิบสโตร์ด้วยคอนเซ็ปต์ “Japanese Modern Style × Neo future Style” โดยใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ 200 ตรม. สามารถจัดวางสินค้าได้หลากหลาย ออกแบบตกแต่งด้วยมู้ดแอนด์โทนที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบาย อบอุ่น และสามารถใช้เวลาอยู่ในร้านได้นานโดยไม่รู้สึกอึดอัด และยังมีพื้นที่ให้ลูกค้าได้นั่งในร้านได้อีกด้วย

จุดเด่นของสาขานี้คือ สินค้าสไตล์ญี่ปุ่น อาทิเช่น “โอเด้ง” “ข้าวกล่องปรุงสดในร้าน” “ข้าวปั้น” “ของทอด” รวมถึงขนมหวาน เช่น พุดดิ้งและเค้ก นอกจากนี้ยังมีสินค้าไฮไลต์ที่มีความพิเศษ และวางขายเฉพาะในร้านสาขานี้เท่านั้น โดยเฉพาะ “L chiki” ซึ่งเป็นไก่ทอดสูตรเดียวกับที่ขายที่ร้านลอว์สันที่ประเทศญี่ปุ่น และจะมีขายในไทยเป็นครั้งแรก

ที่สาขานี้ยังมีสินค้านำเข้ามาจากญี่ปุ่นอีกมากมายที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้สามารถ ซื้อรับประทานที่ร้านก็เหมือนกับรับประทานที่ญี่ปุ่น

“สาขาแฟลกชิปนี้นำเสนอประสบการณ์ใหม่ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าในการเข้าร้านสะดวกซื้อด้วยสินค้าที่มีเอกลักษณ์และแตกต่าง พร้อมส่งมอบคุณค่าทางอารมณ์ ความอร่อย ความเพลิดเพลิน ความบันเทิง ความสดใหม่และการบริการลูกค้าที่น่าพึงพอใจทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการหรือซื้อสินค้าภายในร้าน” เวทิตกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า