Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สร้างปรากฏการณ์ที่มิลาน “มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก BOSS ในงาน Milan Fashion Week Spring/Summer 2025

สร้างกระแสความฮือฮาให้กับแฟน ๆ อย่างมาก สำหรับศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ทำเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนต้องตกตะลึง กับการร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก BOSS ในงาน Milan Fashion Week Spring/Summer 2025 ซึ่งหนุ่ม “มิว” สร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยเพียงคนเดียว ที่ได้เดินแบบให้กับ BOSS ในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2025 โดยโปรเจกต์นี้ถูกปิดเป็นความลับ กระทั่งตอนเดินทางมาถึงอิตาลี แฟน ๆ ก็คิดว่าหนุ่ม “มิว” ของเราเดินทางมาร่วมชมแฟชั่นโชว์เท่านั้น ไม่มีใครคาดคิดว่า “มิว” จะปรากฏตัวเป็นนายแบบบนรันเวย์ของ BOSS

 

ซึ่งหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เผยว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ กับโปรเจกต์นี้ เพราะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ และเป็นครั้งแรกที่ผมได้เดินแบบให้กับทาง BOSS เลยต้องเตรียมความพร้อมให้กับตัวเองหลาย ๆ อย่าง ทั้งการฝึกซ้อมเรื่องการเดิน เราต้องดูด้วยว่าชุดที่เราได้มา จะต้องเดินแบบไหนเพื่อให้แมทย์กับชุดและคอนเซปต์ ทำการบ้านเรื่องสถานที่ แคตวอล์คเป็นแบบไหน เรียกว่า Research แทบจะทุกอย่าง เพื่อให้การเดินแบบครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทาง BOSS มาก ๆ ที่เลือกให้ผมมาอยู่บนรันเวย์ Milan Fashion Week Spring/Summer 2025 ครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขทุกครั้ง ที่ได้ร่วมงานกับ BOSS ครับ

 

โดยภายในงาน Milan Fashion Show Spring/Summer 2025 ครั้งนี้ มีเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ระดับโลกจากหลากหลายวงการ เดินทางมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ BOSS อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “David Beckham” อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง, “Anna Wintour” ผู้ทรงอิทธิพลแห่งโลกแฟชั่น, “Jamie Campbell Bower” นักแสดงดังจากภาพยนตร์ The Mortal Instruments: City of Bones, “Wang Shun” นักกีฬาว่ายน้ำจากประเทศจีน, “Pia Wurtzbach” นางงามจักรวาลปี 2015, “Michele Morrone” นักแสดงหนุ่มสัญชาติอิตาลี จากภาพยนตร์ 365 DNI และ “Khalid” นักร้องดังเจ้าของเพลงฮิต Young Dumb & Broke

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า