Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ถือเป็นโอกาสทองของนักธุรกิจไทยที่สนใจขยายกิจการสู่ระดับอาเซียน เมื่อ “กรุงศรี” (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) จัดงานสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปี Krungsri ASEAN LINK Forum ภายใต้แนวคิด GO ASEAN with krungsri ในฐานะธนาคารชั้นนำแห่งภูมิภาคอาเซียน ช่วยนำทางนักธุรกิจไทยสู่เส้นทางแห่งโอกาสขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ ด้วยการผสานเครือข่ายธุรกิจที่แข็งแกร่งที่สุด

กรุงศรีได้โชว์ศักยภาพและความเชี่ยวชาญของ Krungsri ASEAN LINK บริการที่ปรึกษาด้านธุรกิจต่างประเทศอย่างเต็มที่ในงานสัมมนาครั้งนี้ ผ่านการเปิดเผยข้อมูลเชิงลึก ความเคลื่อนไหวของธุรกิจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในอาเซียน รวมถึงเจาะลึกตลาดและการบุกเข้าไปขยายธุรกิจในเวียดนาม ประเทศที่ได้รับการเรียกขานว่าเป็น The Rising Star ของอาเซียนในเวลานี้ ทำให้นักธุรกิจไทยได้เห็นภาพของโอกาสและความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งเป็น ตัวแทนภาครัฐ ภาคเอกชน และธนาคารพันธมิตรจากประเทศต่างๆ ในอาเซียน ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและให้ความรู้

นอกจากการเจาะข้อมูลเชิงลึกให้เหล่านักธุรกิจไทยได้ฟังแล้ว กรุงศรี และ MUFG ยังได้ร่วมลงนามความร่วมมือกับธนาคารพันธมิตร 3 แห่ง ประกอบด้วย Bank Danamon ประเทศอินโดนีเซีย VietinBank ประเทศเวียดนาม และ Security Bank ประเทศฟิลิปปินส์ ร่วมประสานงานกันเพื่อสนับสนุนนักธุรกิจไทยที่ต้องการขยายธุรกิจไปยังประเทศต่างๆ ในอาเซียนอีกด้วย

นายเคนอิจิ ยามาโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะธนาคารชั้นนำแห่งภูมิภาค เราตระหนักดีว่า ปัจจุบันอาเซียนอยู่ในช่วงเวลาแห่งโอกาสที่สำคัญ ทั้งในเวลานี้และอนาคตอันใกล้ อาเซียนเป็นดินแดนแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจและการลงทุน ที่เต็มไปด้วยศักยภาพและการเติบโตที่ต่อเนื่อง กรุงศรีจึงอยากใช้โอกาสนี้ส่งต่อคุณค่าของเราที่มี ต่อยอดประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 10 ปี ในการช่วยลูกค้าขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ โดยพัฒนา Krungsri ASEAN LINK บริการที่ปรึกษาด้านธุรกิจต่างประเทศให้แข็งแกร่ง เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น โดยโมเดลความร่วมมือ ASEAN LINK นี้จะเป็นต้นแบบให้กับธนาคารพันธมิตร ทำให้เกิด ASEAN LINK desk ในประเทศต่างๆ ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนลูกค้าในการขยายธุรกิจ”

“หัวใจสำคัญของ Krungsri ASEAN LINK คือ Connectivity หรือ การเชื่อมต่อเครือข่ายธุรกิจที่แข็งแกร่งมากที่สุดของกรุงศรี MUFG และธนาคารพันธมิตรเข้าไว้ด้วยกัน และสร้างอีโคซิสเต็มส์ที่สามารถช่วยส่งเสริมธุรกิจของทุกคนได้” นายยามาโตะ กล่าวเพิ่มเติมถึงจุดแข็งที่สำคัญของกรุงศรี

นายบุนเซอิ โอคุโบะ ประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่นและบรรษัทข้ามชาติ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรีมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการสนับสนุนลูกค้า ขยายธุรกิจไปในต่างประเทศในหลากหลายรูปแบบ กิจกรรมที่เป็นไฮไลต์และทำมาอย่างต่อเนื่องคือ การจับคู่ธุรกิจ หรือ Business Matching ในระดับ Global ที่ทำมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ดังนั้น Krungsri ASEAN LINK บริการที่ปรึกษาด้านธุรกิจต่างประเทศจึงเป็นการต่อยอดศักยภาพและความเชี่ยวชาญที่มี โดยกรุงศรี MUFG และ ธนาคารพันธมิตร จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารและคำปรึกษาเชิงลึก รวมไปถึงกฎระเบียบ ข้อบังคับต่างๆ ที่จำเป็น เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจถึงโอกาสและความท้าทาย รวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ นอกจากนี้ เรายังสามารถช่วยลูกค้าในการหาคู่ค้าพันธมิตรที่เหมาะสมและเชื่อถือได้ ดังนั้น Krungsri ASEAN LINK จะให้บริการที่ปรึกษาทางธุรกิจในเชิงลึกจากพันธมิตรที่เข้าใจธุรกิจในประเทศนั้นๆ และเชิงกว้าง ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายทั้งในด้านข้อมูล การเคลื่อนไหวของตลาด และร่วมพัฒนาธุรกิจ การตั้งบริษัทหรือสำนักงาน การทำ Joint venture ต่างๆ”

ในงานสัมมนา Krungsri ASEAN LINK Forum ครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งหมุดหมายที่สำคัญของนักธุรกิจที่กำลังมองหาโอกาส และข้อมูลสำคัญเพื่อการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ โดยมีกรุงศรีที่พร้อมเป็นพันธมิตรที่วางใจได้ (Trusted partner) ร่วมก้าวสู่อาเซียนไปด้วยกัน GO ASEAN with krungsri ตอกย้ำความเป็นธนาคารชั้นนำแห่งภูมิภาคอาเซียน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GO ASEAN with krungsri
https://www.krungsri.com/th/asean

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า