Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประกาศสำคัญ! PERSES (เพอร์เซส) ปฏิบัติการคัมแบ็ค 8 ตค. นี้! นับเป็นอัลบั้มที่ 2 จากแก๊งเด็กหนุ่มที่ต่อสู้ทำลายล้าง มุ่งสู่ดินแดน ALTERLAND (อัลเทอร์แลนด์)

หลังจากที่ปล่อยประมวลภาพการเดินทางตลอด 2 ปีของ PERSES กับการฝึกซ้อมมากกว่า 4,000 ชั่วโมง และ ความมุ่งมั่นในการสร้างผลงานคุณภาพ วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง กับการคัมแบ็คที่พวกเขาทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เตรียมความพร้อมให้สมกับที่ทุกคนรอคอย!

 

จับตาให้ดี! PERSES นำโดย จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ พร้อมจู่โจมคัมแบ็ค 8 ตุลาคมนี้  ซึ่งการคัมแบ็คครั้งนี้ นับเป็นอัลบั้มที่ 2 ของ PERSES จากแก๊งเด็กหนุ่มที่ต่อสู้ทำลายล้าง เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ตามคอนเซป Destroy To Create มุ่งสู่ดินแดน ALTERLAND (อัลเทอร์แลนด์) สถานที่ที่ไร้ขีดจำกัด ให้อิสระ สามารถทำได้ทุกอย่างที่ใจคิด โดย ALTERLAND มาจากคำว่า  ALTER EGO (อัลเทอร์ อีโก้) การสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ หรือเปรียบได้กับตัวตนในอีกเวอร์ชั่น ที่สามารถคิดและทำอย่างอิสระ

ในอัลบั้ม  ALTERLAND  ประกอบด้วย 2 EP เริ่มด้วย EP 1 FREEDOM (อิสระ) และ  EP2 CREATION (สร้างสรรค์) ภายใต้คอนเซป Without freedom, There is no creation หากไม่มีอิสระ ก็ปราศจากความสร้างสรรค์ ที่จะเผยให้เห็น PERSES ในมิติใหม่ๆ กับบทบาทของผู้ชายที่โตขึ้น กล้าออกจากกรอบ และทำตามความต้องการตัวเอง ผ่านคอนเส็ปต์ ROLE PLAY ในบทบาทที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงได้ลองสไตล์เพลงที่แปลกใหม่ ในแบบที่ PERSES ยังไม่เคยทำมาก่อน กับแนวเพลงดนตรี POP ที่ผสมกับกลิ่นอายหลากหลายของแนวดนตรี เช่น  Hip Hop , R&B และ Electronic ฯลฯ ที่จะได้เห็นในอัลบั้มนี้

ไปดูเรื่องราวตลอด 2 ปี ของ PERSES ได้ที่  https://youtu.be/1TV4AFtqWzc?si=xGyHI2d0QjEmBz1r 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า