Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘ทูพี’ คัมแบ็คซิงเกิลใหม่ เซอร์ไพรส์แฟนเพลงจับมือ วง ‘YENTED’ ปล่อยเพลงเศร้า ‘ทำร้ายหัวใจ’

คัมแบ็คซิงเกิล ใหม่คราวนี้ แรปเปอร์สายเดือด อย่าง ทูพี เซาท์ไซด์ จาก ค่าย XOFLOW ในเครือ XOXO Entertainment หลังจากปล่อยซิงเกิล เชพบ๊ะ 2024 ที่หยิบเอาเพลงเก่าของ อาภาพร  นครสวรรค์ มาสร้างสีสันใหม่ ให้ได้เต้นกันทั้งเมืองไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คราวนี้ ทูพี เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ด้วยการจับมือ ทำงานร่วมกับวง Yented ( เย็น-เต็ด ) วงป็อปสุดแนวชื่อดัง ด้วยการครอสดนตรี 2 แนว เข้าด้วยกันระหว่าง ป็อป และ ฮิปฮอป กับเพลงสุดเศร้า เพลง ‘ทำร้ายหัวใจ’ โดยทางวง Yented ( เย็น-เต็ด ) รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในการทำเพลงในครั้งนี้ให้กับ ทูพี ซึ่งการทำงานด้วยกันในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกของ ทูพี และ วง Yented ( เย็น-เต็ด ) ที่ประกอบไปด้วยทั้ง 4 สมาชิก จาว ตูน กานต์ และ บิว อีกด้วย

สำหรับขั้นตอนการทำงาน เพลง ‘ทำร้ายหัวใจ’ ก็คือผสมผสาน ดนตรีในรูปแบบของวง Yented ( เย็น-เต็ด ) จากแนวเพลงป๊อปเพราะๆ พร้อมสไตล์การร้องของ เจา นักร้องนำ ที่เป็นแนวป๊อป และ อาร์แอนด์บี ที่ไม่มีใครเหมือน มาผสมผสานกับเเนวดนตรีฮิปฮอป โดยเนื้อหาก็ยังคงเป็นไปในสไตล์ความรัก เศร้า ตามแบบฉบับของวง Yented ( เย็น-เต็ด ) ร่วมกับ ทูพี ในการเขียนแรพ โดยเพลงนี้ ทูพี ได้ปรับวิธีการแรพ ให้เข้ากับดนตรีที่ทางวงโปรดิวซ์ ซึ่งเราจะไม่ค่อยได้ยิน ทูพี ทำเพลงในสไตล์แบบนี้เท่าไรนัก นอกจากนี้ในเรื่องของมิวสิกวิดีโอ เพลง ‘ทำร้ายหัวใจ’ นี้ ได้ผู้กำกับฝีมือดี อย่าง เอส-ปฏพิล  ฑีฆายุวัฒน์ มาร่วมงานด้วย โดยเรื่องราวทั้งหมด ถูกนำเสนอผ่านการแสดงของ 2 นักแสดงคุณภาพ อย่าง แพท-ชญาณิษฐ์ และ จี๋-สุทธิรักษ์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราของความรัก 3 เศร้า ที่ผิดหวัง จนหัวใจต้องโดนทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งก็เป็นการ ทำงานร่วมกันครั้งแรก สำหรับ ทูพี และ วง Yented ( เย็น-เต็ด ) กับ เอส ผู้กำกับ อีกด้วย ซึ่ง แพท และ จี๋ ต่างปล่อยฝีมือกันแบบสุดๆ อินไปกับเนื้อหาของ เพลง ‘ทำร้ายหัวใจ’ ที่บอกได้คำเดียวว่า อยากให้ทุกคนรอชมฝีมือของเค้าใน มิวสิกวิดีโอเพลงนี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า