Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โลกธุรกิจในปัจจุบันต้องเผชิญกับความท้าทายและความผันผวนที่ก่อตัวรุนแรงขึ้นนับตั้งแต่วิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มถือเป็นอีกหนึ่งแวดวงที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักหน่วง และถึงแม้ว่าการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะผ่านพ้นไป แต่ความท้าทายยังไม่หมดไป แวดวงอาหารและเครื่องดื่มยังคงต้องเผชิญกับความจำเป็นในการปรับตัวให้เท่าทันเทคโนโลยีและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเตรียมความพร้อมรับมือกับความท้าทายที่ถาโถมมากขึ้น ปี 2024 นี้ Vietcetera และ Mastercard ได้ร่วมกันจัดสัมมนา Flavors Vietnam 2024 F&B Conference: Pioneering the Future of the F&B Industry in Vietnam ซึ่งปีนี้มาด้วยหัวข้อสนทนาหลักอย่าง “Building a Resilient and Thriving F&B Industry in Vietnam” ด้วยจุดมุ่งหมายในการขับเคลื่อนผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มให้รับมือกับความท้าทายในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง

ภายในงานมีสปีกเกอร์มากประสบการณ์ กว่า 35 คน ที่จะมาแบ่งปันมุมมองและข้อมูลเชิงลึกของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของเวียดนาม อาทิเช่น โยสุเกะ มาซูโกะ และ ซานาเอะ มาซูโกะ จาก เชนพิซซ่าชื่อดังของเวียดนามอย่าง Pizza 4P’s ที่มาพูดถึงปัจจัยความสำเร็จของ Pizza 4P’s จากการผสมผสาน ความหลงใหล นวัตกรรม และความมุ่งมั่นต่อความยั่งยืน เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อผู้มีส่วนร่วมทุกภาคส่วนกับ Pizza 4P’s

โยสุเกะ มาซูโกะ เจ้าของและผู้ก่อตั้ง Pizza 4P’s

“Flavors Vietnam เป็นโปรเจคของ Vietcetera เรามีเป้าหมายที่จะ “นำเวียดนามสู่โลก” และ “นำโลกสู่เวียดนาม””

 

Hao Tran ซีอีโอ Vietcetera

เฮา ทราน ซีอีโอของ Vietcetera ระบุว่า “Flavors Vietnam เป็นโปรเจคของ Vietcetera เรามีเป้าหมายที่จะ “นำเวียดนามสู่โลก” และ “นำโลกสู่เวียดนาม” ด้วยการสร้างพื้นที่เพื่อการแลกเปลี่ยนและแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและประสบการณ์ของแวดวงอาหารและเครื่องดื่มเวียดนาม ผ่านผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่เกี่ยวข้องกับ”

เฮา ทราน ซีอีโอ Vietcetera ผู้ริเริ่ม Flavors Vietnam

“Flavors Vietnam 2024 F&B Conference ปีนี้เราได้ทำหน้าที่เป็นเวทีสำหรับบทสนทนาที่จะส่งเสริมความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ นวัตกรรม และการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งหลอมรวมผู้คนในแวดวงอาหารและเครื่องดื่มเข้าด้วยกันเพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก พร้อมหาโอกาส และเสริมสร้างความยืดหยุ่นและผลักดันวงการอาหารและเครื่องดื่มของเวียดนามสู่เวทีระดับโลก” เฮา ทราน ซีอีโอ Vietcetera กล่าวปิดท้าย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า